BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ sắp được cưỡi ngựa tung hoành trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

17-08 09:28

Tháng 8 này, game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ được trải nghiệm cảm giác cưỡi ngựa, bắn cung, múa thương, xông pha trong những trận chiến binh mã.

Có vẻ như các cột mốc cần chinh phục trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile không bao giờ bị giới hạn. Bởi với một lộ trình update bài bản, đều đặn kể từ ngày ra game tới giờ của Funtap, người chơi sẽ liên tục phải khám phá, chinh phục những thứ đầy mới mẻ trong game.

Đây chính là một trong những yếu tố mấu chốt giúp Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile luôn đứng vững ở ngôi vị “số 1 trong dòng game chiến thuật Tam Quốc tại Việt Nam” trong suốt một thời gian dài như thế.

Còn nhớ tháng 6/2018, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với sự thay đổi ngoạn mục từ đồ họa 2D lên 3D, mở ra một kỷ nguyên mới trong dòng game chiến thuật. Tháng 7 là giải đấu đặc sắc Đỉnh Cao Quyết Đấu cùng sự xuất hiện của siêu tướng Thần Bí SSS. Tháng 8 này Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile có “Tọa Kỵ Thiên Hạ”

“Ẩn nhẫn trong chuồng biến thành ngựa quý, Tư thế thần thú chấn động Cửu Châu”

Trong phiên bản này, hệ thống Tọa Kỵ - thú cưỡi sẽ lần đầu được đưa vào game. Không chỉ khiến chủ nhân trông uy phong, mạnh mẽ, Tọa Kỵ còn đóng góp sức mạnh không nhỏ, giúp lực chiến cũng như các chỉ số chung toàn đội tăng lên đáng kể.

Để nuôi dưỡng được một chú Tọa Kỵ thuộc hàng cực phẩm, game thủ cũng sẽ phải bỏ nhiều tâm huyết.

Một tin vui là, ai cũng có thể sở hữu ngay một Tọa Kỵ do hệ thống tặng sau khi đạt cấp 50 trở lên. Các vật phẩm để nâng cấp Tọa Kỵ cũng có thể kiếm được hoàn toàn miễn phí từ các phó bản tinh anh, hay các nhiệm vụ.

Tọa Kỵ được chia làm các bậc khác nhau với mức độ quý hiếm, sức mạnh tăng dần từ: hạng A lên đến SS. Tất nhiên, SS là hạng Tọa Kỵ khủng và quý hiếm nhất trong game, hiện tại mới chỉ có 2 Tọa Kỵ SS xuất hiện trong game mà thôi. Sở hữu Tọa Kỵ SS chắc chắn bạn sẽ trở nên “đẹp trai” hơn rất nhiều đấy!

Bồi dưỡng tọa kỵ bao gồm các yếu tố cơ bản giống như bồi dưỡng một nhân vật chính như:  Tăng cấp tọa kỵ, tăng bậc tọa kỵ, tẩy tủy tọa kỵ…Tất cả đều đòi hỏi ở người sự tìm tòi, khám phá mới có thể thành thục. Vì thế, sưu tập được Tọa Kỵ tốt chưa đủ, bồi dưỡng làm sao để nó đạt sức mạnh tối đa mới là điều đáng nói.

Cùng với Tọa Kỵ, trong lần update này Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ có đến gần 20 tính năng được tối ưu hóa. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc cập nhật thêm nhiều Thức Tỉnh Võ Tướng, thêm Quân Hàm, thêm chương Di Lăng Chiến (gồm 8 chướng nhỏ) trong phụ bản chinh chiến.

Tọa Kỵ Thiên Hạ dự kiến sẽ được cập nhật tuần cuối tháng 8/2018. Nếu bạn là người say mê các trận chiến lịch sử trong Tam Quốc như Quan Độ Chiến, Xích Bích Chiến, Di Lăng Chiến,… nếu bạn mộng làm vua dẹp loạn Khăn Vàng, hợp nhất Tam Quốc, thì Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính là vùng đất đáng dừng chân.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Giftcode Big Update 8.0

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile:

Số lượng : 2793/2999

Trang chủ: http://tqtkm.vn

Chém gió ...
Aa 0