BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sẽ có tình trạng “cướp bóc” trong phiên bản Big Update của Zombie War

05-04 16:13

Zombie War vừa ra mắt chính thức phiên bản big update vào ngày hôm nay (5/4/2016) với hàng loạt những tính năng mới, hấp dẫn, mang tích thử thách cao cho người chơi mặc sức so kỹ năng với các cao thủ khác để khẳng định tài xạ thủ

Phiên bản ngày đầu Closed Beta ra mắt khá giới hạn khi chỉ cho phép người chơi giao lưu với nhau qua tính năng đấu trường đơn lẻ và đề cao tính cày cuốc cá nhân. Trong phiên bản cập nhật đợt này, người chơi sẽ hoàn toàn bất ngờ với sự lột xác và tập trung vào hàng loạt tính năng so tài giữa người chơi với nhau giúp nâng cao trải nghiệm về sản phẩm cũng như tính đa dạng, hấp dẫn, gay cấn giữa các trận đấu.

Tranh bá Nebula

Đây là tính năng giao đấu liên server bao gồm: Khai thác và Chiếm đoạt tài nguyên, người chơi đạt cấp 60 sẽ được mở giao diện thám hiểm để tham gia các tính năng này.

Các tay súng có quyền tự do chọn một trong ba hành tinh để tiến hành xâm chiếm và khai thác. Tuy nhiên, các xạ thủ chỉ được khai thác một hành tinh duy nhất trong cùng một thời điểm và tùy vào hành tinh sẽ có thời gian khai thác dài ngắn khác nhau.

Giao diện tính năng khai thác hành tinh

Thành quả cho công sức khai thác là những vật phẩm quý như: Đá Siêu Năng,Vàng, Kim Cương, Đá Hồn, Mảnh Ma Tinh.

Tập trung khai thác sẽ giúp người chơi trở thành đại gia

Ngoài việc tập trung khai thác để thu thập các vật phẩm quý, các xạ thủ luôn phải nâng cao cảnh giác để sẵn sàng đối mặt với những kẻ thù xâm chiếm hòng chiếm đoạt mọi tài nguyên mà người chơi dày công tích lũy.

Các tay súng có thể xâm chiếm hành tinh của người chơi khác

Tuy nhiên, khi tổ chức xâm chiếm và cướp đoạt tài nguyên của người khác thì bản thân của những “Khoáng tặc” cũng bị giới hạn bởi điểm năng lượng. Số điểm này sẽ bị trừ dần theo mỗi lần chiếm đoạt và thời gian hồi phục khá lâu khiến kẻ xâm lăng phải cân nhắc kỹ trước khi tiến hành xâm lược một hành tinh bất kỳ nào.

Cướp đoạt thành công sẽ nhận điểm và phần thưởng

Đặc biệt, khi cướp đoạt các tay súng sẽ nhận Điểm Cướp Đoạt. Điểm này được xếp hạng trên Bảng Cướp Đoạt và những gamer trong TOP 1-10 sẽ nhận phần thưởng hấp dẫn: Mảnh Súng Truyền Kỳ 100k Volt.

Giao diện bảng cướp đoạt

Phần thưởng hấp dẫn cho các “Khoáng tặc”

Hệ thống đĩa bay cấp 4,5

Đĩa bay (thú cưỡi) không chỉ là vật trang sức, thể hiện đẳng cấp mà còn được xem là bạn đồng hành chiến đấu cũng như tăng thuộc tính nhân vật để có thể chống chọi lại lũ zombie đông và hung hãn, trên hết là những boss khủng với sức mạnh vô cùng.

Hệ thống đĩa bay nâng cấp hoành tráng

Trong đợt cập nhật này, các tay súng có thể nâng cấp đĩa bay để sở hữu phương tiện chiến đấu đẳng cấp và nâng thuộc tính nhân vật lên một tầm cao mới.

Trang chủ: www.zombiewar.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZombieWar.VN/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/zombie-war-657.html

Zombie War

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0