HaChou

Following: 0Follower: 0

Zombie Đại Chiến tưng bừng Big Update chào đón năm mới 2015

14-01 09:47

Zombie Đại Chiến Update chào đón năm mới với nhiều tính năng hấp dẫn.

Nhân vật mới lấy ý tưởng từ siêu anh hùng

Trong bản Big Update này, nhà sản xuất game đã cho ra mắt một loạt các Tướng mới với ý tưởng được lấy từ các siêu anh hùng nổi tiếng đã xuất hiện như Thần Thor, Iron Man, Người khổng lồ xanh Hulk,…Ý tưởng mới này một phần đã tạo ra sự đa dạng và mới lạ cho game, cuộc chiến trong thế giới Zombie giờ đã có thêm sự xuất hiện của các siêu anh hùng.

Thêm các chức năng chiến đấu

Trong phiên bản update, một chức năng hoàn toàn mới hứa hẹn những trận chiến khốc liệt đã được các nhà làm game khéo léo đưa vào, đó chính là Đấu Trường (Arena), nơi mà các game thủ có thể đánh cược để kiếm được thêm kim cương nếu chiến thắng. Hơn thế nữa, bạn còn có thể nhận được ít nhất 20% đá sức mạnh (một vật phẩm mới ra mắt trong phiên bản này) sau mỗi trận đánh.

Cải thiện các chức năng chiến liên minh

Một trong những điểm nhấn của bản Update lần này chính là những thay đổi trong chức năng chiến Liên minh – nhấn mạnh đến tính đồng đội trong game. Liên minh chiến là một trong những chức năng giúp người chơi “cày” tài nguyên nhanh và nhiều nhất trong Zombie Đại chiến. Không chỉ vậy, nhà phát hành đưa thêm và phát triển chức năng “Săn Boss” trở thành một chủ điểm quan trọng trong bản thay đổi này.

Có thể nói, những thay đổi này phần nào giúp người chơi được trải nghiệm thêm các chức năng mới thú vị hơn, và cũng thoát ly khá nhiều khỏi tựa game ban đầu Clash of Clan.

Hệ thống vật phẩm và công trình mới

Bên cạnh đó, bản update mới nhất của Zombie Đại chiến còn mang đến cho các game thủ nhiều thử thách qua các màn chơi vượt ải và nhiệm vụ giải cứu Tiến sĩ X. Để hỗ trợ cho các game thủ trong quá trình tiêu diệt Zombie, rất nhiều các công trình phòng thủ mới đã được đưa thêm vào như bom bay, mìn bay, đá năng lượng với sức mạnh siêu nhiên tăng thêm skill cho tướng và các công trình.

Cờ quốc gia và các công trình trang trí cũng đã được update thêm rất nhiều. Các game thủ có thể thỏa trí sáng tạo, tô điểm cho căn cứ của mình trở nên đặc biệt nhất, đẹp nhất, hoành tráng nhất.

Zombie Đại Chiến

0.0
FA Mobile | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0