BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rules Of Survival tung cập nhật bốn mùa ngay đầu năm mới

28-02 09:13

Game thủ sẽ được trải nghiệm bối cảnh mang phong cách theo 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông trong bản update sắp tới của Rules Of Survival.

Vào ngày hôm nay (28/2), game mobile sinh tồn Rules Of Survival sẽ tiếp tục tung ra những update đặc biệt dành cho năm mới Mậu Tuất với nhiều điều mới mẻ cùng những thay đổi "đáng đồng tiền bát gạo". Theo đó, trong bản update này, Rules Of Survival chính thức mở ra mùa giải đầu tiên S1, kết thúc mùa giải thử nghiệm S0. Tất cả người chơi sẽ dựa vào bậc cao nhất của S0 để tiến hành tạo mới bậc và tích điểm. Để cảm ơn sự tham gia của người chơi, tất cả người chơi có bậc cao nhất mùa giải sẽ được thưởng vàng. Người chơi có Bậc Vàng trở lên sẽ được nhận thêm Bộ Kỷ Niệm Mùa Giải Thử Nghiệm.

Trò chơi sẽ cho ra mắt tính năng 4 mùa trong năm (Xuân - Hạ - Thu - Đông) để làm đa dạng hơn bối cảnh chiến đấu. Như vậy, mỗi trận đấu trong game sẽ có thể trải qua đủ 4 mùa tương đối đặc sắc. Đội ngũ vận hành trò chơi cũng khuyến cáo game thủ nên download lại game sau khi trò chơi tung ra cập nhật vì phiên bản 4 mùa này không thể update trực tiếp trên Store.

Bên cạnh đó, Rules Of Survival sẽ có thêm nhiều điều mới mẻ như :Thêm xe Jeep vũ trang, chiến binh ngồi ở vị trí đặc biệt có thể bắn bằng súng máy, súng máy tiêu hao Đạn Rifle; Thêm tính năng bắn trên diều lượn và nhảy xuống khi đang bay, chiến binh ngồi ở vị trí đặc biệt có thể bắn bằng súng máy trên diều lượn, súng máy tiêu hao Đạn Rifle; Thêm tính năng hiển thị thông tin đối thủ sau khi bị loại; Thêm nút đổi chỗ ngồi trên tàu đệm,...

Đặc biệt trong bản cập nhật đầu năm này, Rules Of Survival sẽ tối ưu hóa cho việc phát triển cộng đồng trong game bằng cách nâng cấp phương thức kết bạn bằng QR Code và Rada, giúp game thủ có thể nhanh chóng bắt cặp với những game thủ ở gần khu vực của mình. Ngoài ra, trò chơi cũng update thêm một số vũ khí mới cùng các trang phục đẹp mắt trong đợt này.

Rules of Survival

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0