BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rules Of Survival thẳng tay trừng trị hacker phá hoại

27-02 11:33

Đội ngũ vận hành trò chơi cho biết sẽ không có bất cứ trường hợp sử dụng hack nào được ân xá...

Rules Of Survival là game mobile bắn súng sinh tồn do NetEase sản xuất, trò chơi là một sản phẩm nằm trong "series" game sinh tồn của hãng phát triển game hàng đầu Trung Quốc này và đã ra mắt cộng đồng game thủ khắp thế giới cách đây ít lâu. Rules Of Survival cũng được nhận định là game di động lấy cảm hứng từ PlayerUnknown's BattleGrounds, tuy nhiên trò chơi tỏ ra khác biệt hẳn so với những sản phẩm "ăn theo" thông thường bởi nền đồ họa cực kỳ chất lượng đến từ engine do chính NetEase nghiên cứu.

Cũng giống hầu hết những game di động sinh tồn được sản xuất dựa trên PUBG, người chơi Rules Of Survival sẽ được thả tự do vào bất kỳ 1 vị trí nào trên bản đồ khu rừng nhiệt đới. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu.

Rules Of Survival đã được nhà phát hành VNG phát hành độc quyền và trở thành một trong những sản phẩm sinh tồn trên di động cực kỳ ăn khách tại Việt Nam. Đương nhiên, đồng hành với việc này chính là chuyện trò chơi trở thành đích ngắm của các hacker chuyên gian lận, phá hoại tính công bằng trong game. Trong thời gian qua, cộng đồng game thủ đã phát hiện và tố cáo rất nhiều trường hợp sử dụng phần mềm hack/mod để gian lận trong game.

Phản ứng trước thực trạng này, mới đây đội ngũ vận hành trò chơi đã đưa ra hình thức trừng phạt với các game thủ sử dụng hack là khóa tài khoản vĩnh viễn. Đối với các tài khoản bị tố cáo nhiều lần vì nghi sử dụng hack cũng sẽ tạm khóa 3 ngày để xác minh. VNG cũng cảnh báo các game thủ rằng hầu hết các phần mềm hack Rules Of Survival đều đính kèm virus khai thác dữ liệu và tài nguyên máy, đã có rất nhiều trường hợp bị hack tài khoản facebook, dữ liệu máy tính và các tài khoản cá nhân với mục đích xấu mà không phải ai cũng nhận ra được.

Rules of Survival

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0