BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt phiên bản mới, OMG 3Q – VNG tung thời trang Thái Kim chuẩn “hàng hiệu”

30-08 14:52

Ra mắt vào thời điểm cận kề dịp lễ Quốc Khánh 2/9 cũng như hậu sinh nhật 6 tuổi, phiên bản mới Lục Niên Du Tiên sẽ mang đến những bộ thời trang cực kỳ lộng lẫy cho game thủ thưởng lãm với hệ thống thời trang Thái Kim mới.

Bên cạnh đó, tựa game cũng bổ sung các bộ Võ Tướng Điển Tàng, Sách Mỹ Nhân Tử Kim, mang đến nguồn sức mạnh không thể xem thường. Đây là động thái cập nhật hứa hẹn sẽ khuấy đảo thế giới ảo Tam Quốc, khiến các chủ tướng “đứng ngồi không yên”.

Lần đầu ra mắt thời trang Thái Kim

Nối tiếp đột phá Tử Kim, OMG 3Q – VNG chính thức mở ra một cảnh giới mới cho người chơi: thời trang Thái Kim. Trong phiên bản Lục Niên Du Tiên, game thủ sẽ được thử qua 2 bộ ngoại trang cấp bậc Thái Kim hoàn toàn mới với những ngưỡng sức mạnh tuyệt đỉnh.

Những bộ ngoại trang Thái Kim này không chỉ làm đẹp, đặc sắc mà nó còn được tăng cường chỉ số vượt bậc (gấp đôi chỉ số thời trang Tử Kim). Biến đây trở thành một công cụ mạnh hóa mà những game thủ vừa thích lộng lẫy, vừa thích đua top lực chiến không thể bỏ qua.

Thời trang Thái Kim Du Long Tiên Linh sẽ được lấy ý tưởng từ những lãng khách chinh chiến ngoài giang hồ võ lâm.

Thời trang Thái Kim Thập Lý Hồng Trang gợi nhớ đến những trang phục mà những nương tử thường mặc trong tiệc cưới ở các bộ phim võ hiệp.

Hai bộ thời trang này quả thật được lên ý tưởng đa dạng từ chủ đề, thiết kế độc đáo và chắc chắn sẽ là món trang phục được săn đón nhất hiện tại.

Bổ sung Võ Tướng Điển Tàng

Hot không kém thời trang Thái Kim ở trên, thì Võ Tướng Điển Tàng cũng có nhiều sự bổ sung đáng giá trong phiên bản Lục Niên Du Tiên sắp tới. Bao gồm việc xuất hiện các Điển Tàng mới cho Lữ Linh Khởi, Thủy Kính, Bàng Đức - đây đều là những vị tướng cực hot, được nhiều game thủ ưa chuộng “nuôi” trong đội hình của mình.

Các bộ Điển Tàng mới đều thay đổi ngoại hình, hoạt ảnh thi triển kỹ năng, nhất là thiết kế nhân vật đều được chăm chút tỉ mỉ khiến các game thủ không muốn bỏ qua. Đặc biệt, mỗi bộ Điển Tàng đều sẽ tăng thêm nhiều chỉ số cho nhân vật, góp phần tăng sức mạnh cho người chơi.

Bổ sung Sách Mỹ Nhân Tử Kim

Giống như Thời Trang, thì Sách Mỹ Nhân cũng được nâng lên tầng cao mới bằng cấp bậc Tử Kim - cấp bậc phẩm chất mới và cao nhất trong OMG 3Q. Tướng có Sách Mỹ Nhân Tử Kim sẽ cho chỉ số cộng thêm khủng, song song với đó là 2 hiệu ứng kỹ năng tăng cường/giải trừ kẻ địch mỗi khi vào chiến đấu cực bá đạo dưới đây. Trong phiên bản Lục Niên Du Tiên, Lữ Linh Khởi và Tào Tiết sẽ là hai chiến tướng đầu tiên được cập nhật Sách Mỹ Nhân Tử Kim với kỹ năng Diệp Vũ Thanh Ca.

Sách Mỹ Nhân Tử Kim cũng sẽ được mở bán vào dịp 2.9 tại sự kiện hoàn toàn mới Trung Nguyên Bí Bảo.

Toàn bộ cập nhật trên sẽ ra mắt trong phiên bản mới Lục Niên Du Tiên vào ngày 2/9. Những đổi mới này sẽ gia tăng đáng kể trải nghiệm chơi game của các chiến tướng trong OMG 3Q – VNG, qua đó khiến hành trình chinh phục Tam Quốc trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Điều đặc biệt phải nói là nhiều game thủ của OMG 3Q cực kỳ bất ngờ khi vừa ăn mừng lớn trong sinh nhật 6 tuổi mà chúng ta đã có ngay một bản cập nhật mới toanh để diện những bộ đồ mới đầy lộng lẫy rồi. Đây hẳn là một món quà đầy ý nghĩa hậu sinh nhật mà BQT đã dày công chuẩn bị cho cộng đồng game thủ đã gắn bó với mình từ rất lâu.

Tìm hiểu thêm thông tin về game tại :

OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0