BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Du hí mùa hè cùng OMG 3Q, đón ngay cơn mưa quà tặng “sang xịn mịn”

28-07 21:42

Game thủ OMG 3Q – VNG có cơ hội nhận ngay Apple Watch Series 8 khi tham gia vào chuỗi sự kiện mùa hè “OMG Phiêu Lưu Ký” của tựa game này.

Khởi động từ những ngày tháng 6, sự kiện mùa hè “OMG Phiêu Lưu Ký” của tựa game OMG 3Q – VNG đang ngày càng sôi động hơn với sự tham gia nhiệt tình của game thủ. Không chỉ gói gọn trong những hoạt động ingame thường nhật, OMG 3Q – VNG mang không khí tươi mới của những chuyến du hí mùa hè đến với cộng đồng người chơi của mình thông qua nhiều hoạt động thú vị.

Chuyến Xe Du Hí mùa hè của OMG 3Q sẽ đưa game thủ đi một “tour xuyên Việt” với những nhiệm vụ đặc biệt: Tập Hợp ở Hà Giang; Check-in tại Sapa; Đảm bảo An toàn Giao thông ở Hà Nội; Du ngoạn Thuyền Rồng xứ Huế; Lạc Đường ở Đà Nẵng; trải nghiệm Tắc Đường tại Sài Gòn; Thất lạc Thành viên ở Cần Thơ; rồi tham gia Chặng nước rút tại Phú Quốc. Tại từng điểm đến, game thủ OMG 3Q – VNG cần chung tay hoàn thành các nhiệm vụ để săn được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, hoạt động Đua Top Lực Chiến (dành cho các máy chủ từ S640 đến S657, trừ các Máy Chủ Đặc Biệt) chính là cơ hội để người chơi bỏ túi ngay Apple Watch Series 8, Tượng Tôn Sách OMG 3Q, cùng nhiều vật phẩm ingame hữu ích: 100K Nguyên Bảo, Gói chọn lựa Tất Cả Mảnh Tướng, Túi quà Bách Biến, Quà Chọn Danh Hiệu Tướng-Cao 14, Túi Chọn Trang Bị Liệt Thiên, trang bị Kim Long…

Trong chuỗi sự kiện này, OMG 3Q – VNG cũng sẽ mở cửa máy chủ đặc biệt S653 Hạ Nhật vào lúc 10 giờ sáng 29/07/2023. Tất cả game thủ đăng nhập máy chủ mới trong thời gian này sẽ nhận được Thời Trang Đỏ cực chất và Danh Tướng Lệnh cực hiếm. Đồng thời, game thủ ở máy chủ đặc biệt cũng sẽ có sự kiện Đua Top lực chiến độc quyền để nhận 100.000 Nguyên Bảo, Trang Bị Kim Long, Tượng Tôn Sách trang trí cực chất cùng bộ phụ kiện Nón và Túi Canvas OMG 3Q.

Bên cạnh đó, trong thời gian từ nay đến hết ngày 12/08, các Bang hội có thể đăng ký tổ chức các buổi Offline Bang Hội để nhận thêm nhiều quà tặng từ OMG 3Q – VNG: Bộ Code Offline gồm 2000 Nguyên Bảo, 1 Quà Tặng-Lớn, 20 Quà Chọn Lựa Mảnh Kim Long, 50 Túi Chọn Nguyên Liệu Cao 3. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của Bang hội trong những buổi Offline và gửi về cho OMG 3Q – VNG nhé!

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, game thủ OMG 3Q – VNG cần Điểm danh hành trình của mình mỗi ngày để không bỏ sót bất kỳ cơ hội nhận quà nào. Các gói quà Điểm danh sẽ được mở theo từng mốc nhất định: 6 – 12 – 18 – 24 – 30 ngày. Tùy theo từng mốc, gói quà Điểm danh có thể bao gồm: Nguyên Bảo, Danh Tướng Lệnh, Nguyên liệu Tử Kim Ám Kim siêu Hot. Bên cạnh đó, tất cả game thủ điểm danh đủ 30 ngày còn được nhận thêm tấm vé tham gia quay số may mắn để có cơ hội rinh về 20.000 Nguyên Bảo, Thời Trang Tử Kim, Điển Tàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Bạn đã sẵn sàng lên đường du hí mùa hè cùng OMG 3Q – VNG chưa? Tham gia ngay tại https://omg3q.onelink.me/8pov/mungle để trở thành chủ nhân tiếp theo của những phần quà giá trị.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về OMG 3Q – VNG tại trang chủ https://omg3q.360game.vn và cộng đồng https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn.

OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0