BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích Mobile: Game thủ mong chờ gì từ bản cập nhật tiếp theo?

14-04 12:18

Cùng điểm qua những điều được game thủ của Phục Kích Mobile mong chờ nhất trong bản cập nhật tiếp theo...

Cũng đã được một khoảng thời gian từ lần cuối Phục Kích Mobile tung bản update đầy hấp dẫn với bộ vũ khí mãng xà hay chế độ Clan War làm hài lòng game thủ. Vậy bản cập nhật tiếp theo, những tín đồ của tựa game FPS hàng đầu tại Việt Nam này sẽ hy vọng điều gì nhất từ NPH? 

1. Thêm map đấu 

Mới chỉ có duy nhất một map đấu của chế độ Sniper 

Chế độ Sniper là một trong những chế độ thu hút khá nhiều người chơi của tựa game này, tuy vậy mới chỉ có duy nhất một map đấu cho chế độ này là map "Bắn Tỉa II". Vì vậy sẽ không mấy ngạc nhiên nếu như thêm map đấu là một trong những mong muốn lớn nhất của cộng đồng game thủ Phục Kích Mobile. 

Ngoài ra map đấu Zombie cũng khá hạn chế 

Không chỉ ở chế độ Sniper, chế độ Zombie cũng mới chỉ có 2 map là Tàu Chở Hàng và Sa Mạc. Có lẽ các game thủ "ruột" của chế độ Zombie đã thuộc đến từng ngóc ngách trong 2 map đấu rồi và đang rất hy vọng sẽ có thêm nhiều đất diễn cho chế độ vô cùng thú vị này.

2. Thêm chế độ Đấu Đơn - Deathmatch 

Chế độ đấu đơn trong Phục Kích mới chỉ cho phép 1 vs 1 

Thật quá thiếu sót nếu như một tựa game FPS mà lại không có chế độ Deathmatch - chế độ cho phép tất cả người chơi tiêu diệt lẫn nhau trong khoảng thời gian hoặc một mốc điểm nhất định. Không chia bè phái, không giới hạn về vũ khí, chế độ đấu đơn này được rất nhiều game thủ Phục Kích Mobile mong chờ khi mà chế độ đấu đơn hiện tại mới chỉ cho phép 2 người chơi "solo" với nhau. 

3. Thêm nhân vật

Nhân vật nam còn khá khiêm tốn

Khi mà các bóng hồng "sexy" trong Phục Kích Mobile đã chiếm phần lớn thì game thủ lại mong chờ có thêm nhân vật nam "mạnh mẽ" hơn nữa. Hiện tại ngoại trừ nhân vật Falcon mặc định thì mới chỉ có 1 nhân vật nam khác là Wolf, tuy nhiên anh chàng này không được nhiều người lựa chọn bởi không có tính năng đặc biệt cũng như vẻ ngoài không có gì nổi bật lắm. Ngoài ra, nhân vật đặc biệt trong chế độ Zombie cũng được rất nhiều người chờ đợi bởi Zombie mặc định của máy đang dần bị yếu thế trước những vũ khí hạng nặng mà người chơi phe Chiến Binh sở hữu.

4. Thêm vũ khí

SMG vẫn còn khá khiêm tốn

Dù hệ thống vũ khí đã lên tới hàng trăm thế nhưng cũng chỉ có thay đổi về mặt skin súng là chủ yếu. Game thủ đang mong chờ đa dạng hơn về chủng loại súng. Cụ thể là 2 dòng súng SMG và Shotgun đang rất khiêm tốn và tỏ ra yếu thế hơn so với Rifle hay Sniper. Sẽ thật tốt nếu như trong bản cập nhật tiếp theo, NPH mang tới một khẩu SMG VIP hoặc Shotgun VIP. 

Từ trước tới nay, VTC Game luôn được coi là NPH biết chiều lòng game thủ. Hy vọng sau bài viết này chúng ta có thể thấy được những động thái tích cực từ NPH cho bản cập nhật Phục Kích Mobile sắp tới. Mọi tin tức mới nhất về Phục Kích Mobile sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang chủ, kính mong độc giả đón đọc. 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0