BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ ca sĩ kiêm thương thủ Lina cuối cùng cũng đã “debut” trong Kritika: The White Knights

09-11 11:28

Có vẻ như việc tồn tại 5 năm trong làng game mobile không thể khiến Ktitika: The White Knights chùn bước khi tựa game chặt chém này vừa tiếp tục tung ra nhân vật thứ 17 mang tên Lina.

Nổi tiếng với việc sáng tạo ra những nhân vật mang “class” sáng tạo chẳng giống ai, nhân vật mới này của Kritika: The White Knights là một cô ca sĩ với kỹ năng của một thương thủ siêu phàm. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được chứng kiến một nữ nhân vật xinh đẹp tung hoành nơi trận địa, với những kỹ năng thiện chiến song hành cùng khả năng nhảy múa và đàn hát.

Trailer của nhân vật Lina

Lina sở hữu cây thương lửa giúp nàng có thể tung ra những đòn tấn công tầm trung và tầm xa, đồng thời phóng ra những đòn tấn công lửa thiêu đốt kể địch. Nhân vật mới này sẽ sở hữu tất cả các avatar nữ vốn có của Kritika, và còn được bổ sung thêm 2 avatar hoàn toàn mới Siêu Sao và Chiến Thần Bất Bại cho phù hợp với concept “Idol trên chiến địa” của nàng.

Song hành cùng nhân vật Lina, bản cập nhật mới này còn mang đến thêm một kỹ năng nội tại đặc biệt cho người chơi, giúp tăng ATK, DEF và HP vĩnh viễn cho nhân vật, và cho phép tự động nâng level bằng số EXP thu được. Kỹ năng này sẽ giúp nhân vật của bạn mang sức mạnh mới siêu việt hơn và nhanh chóng vượt qua các màn chơi.

Bản cập nhật này còn cải tiến rất nhiều trong giao diện người dùng như cải tiến các lối tắt giúp điều hướng tốt hơn, thay đổi lớp nhân vật của mùa giải, và sắp xếp lại rương đồ. Nếu là người chơi cũ quay trở lại, bạn sẽ thấy khá là bỡ ngỡ đấy.

Thay vì sự kiện đăng nhập 7 ngày cho những nhân vật mới ra mắt trước đây, Kritika tăng gấp đôi số ngày nhận quà lên đến 14 ngày để chào đón Lina. Chỉ cần đăng nhập trong thời gian sự kiện, bạn có thể nhận được phần quà siêu khủng lên tới 200USDbao gồm: 20.000 Karat, 20.000 Lapiz và 1 Thần Thú Thanh Khiết +Carbuncle.

Kritika: The White Knights là tựa game RPG chặt chém trên di động làm nên tên tuổi của GAMEVIL, ALLM và FUNFLOW. Với những bản update bền bỉ cùng dàn nhân vật đẹp vượt qua công nghệ của những tựa game mới ra mắt, Kritika vẫn đã và đang lấy lòng được nhiều game thủ trên toàn thế giới.

Fanpage: http://facebook.com/KritikaGAMEVIL

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0