BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kritika: The White Knights ra mắt nữ thiện xạ bách phát bách trúng, Strike Archer

19-07 09:03

Vừa qua, Kritika: The White Knights - tựa game RPG chặt chém nổi tiếng với dàn nhân vật hùng hậu vừa cho ra mắt bản cập nhật mới để kỷ niệm dấu mốc 5 năm phát hành toàn cầu với một nhân vật mới toanh. Nhân vật thứ 16 của Kritika là Strike Archer, nữ cung thủ sở hữu khả năng xạ tiễn siêu phàm thường tung ra những đòn tất sát ở tầm xa. Trợ thủ đắc lực luôn sát cánh bên nàng trong những trận chiến nảy lửa là chú chim ưng trung dũng.

Trên chiến địa, với sự quấy phá trợ giúp cực khó chịu của thần ưng, Strike Archer thường tung ra những đòn tấn công vũ bão khiến kẻ địch tối tăm mặt mũi. Strike Archer sẽ là lớp nhân vật thứ nhất của mùa giải, với hiệu ứng trong thời gian bổ trợ là phục hồi một tỉ lệ MP cố định khi tấn công.

Bản cập nhật lần này cũng đem đến Pháp Dược EXP và Pháp Dược VIP cho người chơi; mỗi tài khoản sẽ nhận được 34 Pháp Dược EXP (L) khi người chơi đăng nhập vào Kritika đủ để tăng nhân vật mới của bạn lên lv.70 mà không tốn chút công sức nào. Ngoài ra, sự kiện đăng nhập mới của Kritika để chào mừng Strike Archer sẽ giúp bạn có thể thủ được gia tài 30.000 Karat và cả thần thú Thanh Khiết+, giúp các tân thủ có thể sớm đuổi kịp các đàn anh trong game.

Fanpage: http://facebook.com/KritikaGAMEVIL

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0