BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những thay đổi hấp dẫn nào sẽ chờ đón game thủ Đột Kích vào ngày 19/4?

19-04 07:00

Bản cập nhật áp dụng vào ngày 19/4 tới cho Đột Kích sẽ mang theo những thay đổi đầy ấn tượng và một “bật mí” nhỏ cho tương lai nữa nhé!

Sau những hoạt động sôi nổi của mảng eSports đầu tháng 4, Đột Kích tiếp tục làm nóng cộng đồng với những nội dung cập nhật mới trong đợt nâng cấp ngày 19/4 tới. Đây tiếp tục là một đợt bổ sung mới với nhiều nội dung cũng như sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ.

Chế độ chơi Nano Terminator

Đầu tiên và đáng chú ý nhất chính là chế độ chơi Zombie mới mang tên Nano Terminator. Đây là chế độ bổ sung với cách chơi đổi khác một chút và quy mô tham gia lên đến 30 người. Trong đó sẽ có đến 2 trùm Zombie xuất hiện tùy theo số lượng người tham gia. Chế độ này sẽ chơi trong các map được thiết kế đặc biệt và một trong số đó sẽ được trình làng ngay trong đợt ra mắt này, đó là map Nano: Tàn Tích.

Kèm theo đó, 2 nhân vật trùm đặc biệt mới của 2 phe lần lượt được giới thiệu là Void Terminator của Zombie và Monk Hero của người.

Void Terminator là một trùm đặc biệt với trang phục ảo diệu được thiết kế theo tông màu tím cùng cặp cánh bằng kim loại. Void Terminator có kỹ năng siêu đặc biệt giúp nó trở nên cực kỳ linh động và nguy hiểm. Đó chính là khả năng dịch chuyển tức thời đến bất kỳ vị trí nào trên bản đồ.

Ở phía ngược lại, Monk Hero là một siêu chiến binh có ngoại hình như một vị tu sĩ. Kỹ năng của nhân vật này bao gồm những cú đấm liên hoàn siêu thanh và khi nhấn G sẽ tạo ra một khiên đặc biệt giúp hấp thụ sát thương từ zombie biến nhân vật này thành bất tử trong một thời gian ngắn. Sau khi hết thời gian tác dụng hoặc hết giới hạn chịu đựng, khiên này sẽ nổ tung trước khi biến mất tạo ra sát thương với tất cả zombie ở gần đó.

Các cập nhật và sự kiện đáng chú ý

Trong đợt cập nhật này, Đột Kích cũng sẽ mở một vùng đất riêng dành cho các chiến binh quay trở lại sau một thời gian rời game. Server với tên gọi Comeback sẽ là nơi các chiến binh lâu ngày quay trở lại tái hòa nhập với hàng loạt ưu đãi trong đó có hỗ trợ set vũ khí VIP vĩnh viễn chỉ sử dụng tại server đặc biệt này.

Để bổ trợ cho game thủ thêm cảm hứng khi tham gia chế độ Nano Terminator mới, Đột Kích cũng mở bán QCMM mới mang tên Nano Special 2 từ ngày 19/4 đến hết ngày 25/4 với bộ sưu tập vũ khí siêu cấp có công dụng chống zombie. Các vũ khí trong QCMM này bao gồm: Steyr TMP All Rounder, Devil Hook Gold, Nano M4A1 Iron Beas, Lựu Đạn Scarlet. Đặc biệt nếu người chơi quay trúng 3 trong 4 loại vũ khí trong ACMM này sẽ được tặng thêm nhân vật Nano Copycat.

Bên cạnh đó, từ ngày 19/4 – 28/4 sẽ chứng kiến các đợt giảm giá QCMM đến 30%. Mỗi ngày sẽ có 3 QCMM được đưa vào diện giảm giá trên shop của Đột Kích, khi kết thúc mỗi ngày hệ thống sẽ thay đổi 3 QCMM của ngày tiếp theo. Thứ tự giảm giá của các ngày đã được NPH VTC Online công bố như hình dưới đây.

Nếu ngại tốn kém, bạn cũng có thể sở hữu đến 6 QCMM mỗi ngày mà không cần tốn tiền mua. Đó là sự kiện điểm danh kéo dài từ 19/4 – 28/4. Trong 10 ngày diễn ra sự kiện tất cả người chơi đăng nhập và hoàn thành điểm danh mỗi ngày từ 19/03 tới hết ngày 28/4 sẽ nhận được tối đa 60 QCMM Hot. Mỗi tài khoản chỉ nhận được 1 lần, mỗi ngày nhận tối đa 6 QCMM, trong 10 ngày tối đa nhận 60 QCMM, điểm danh ngày nào nhận ngày đó.

Sự kiện điểm danh trên website Đột Kích

Cũng trong thời gian này, một website sự kiện riêng dành cho Đột Kích cũng sẽ được mở. Website này phục vụ cho 2 sự kiện điểm danh riêng biệt.

Đầu tiên là sự kiện Tích Mảnh đổi thưởng kéo dài từ 19/4 – 6/5. Tất cả người chơi tham chỉ cần đăng nhập tài khoản trên website của sự kiện này mỗi ngày và chơi đủ 1 giờ trong game để nhận các mảnh vũ khí. Sau chuỗi ngày tích cực điểm danh, người chơi sẽ tích lũy được một số lượng mảng để bắt đầu đổi những quà tặng là vật phẩm vĩnh viễn trong game. Danh sách vật phẩm được quy định cụ thể như hình phía dưới.

Sự kiện thứ 2 thì dành cho 2 đối tượng đặc biệt. Đó là những game thủ mới tham gia tạo nhân vật từ ngày 19/4 và những cựu binh chưa đăng nhập vào game lần nào trong khoản thời gian từ tháng 9/2021 đến 19/4/2022. Những game thủ này sau khi đăng nhập vào game trong thời gian sự kiện đạt các mốc 1 – 2 – 3 ngày liên tiếp báo danh sẽ nhận được các phần quà tương ứng cho mỗi mốc. Kèm theo các phần quà là các hòm vũ khí theo màu có thể dùng để quy đổi các hòm cứu trợ tương ứng cùng với sự kiện đầu tiên.

Nâng cấp lên phiên bản 64bit

Bản cập nhật ngày 19/4 này cũng sẽ khởi đầu cho một biến đổi cực lớn về mặt kỹ thuật của Đột Kích. Đó là chuyển từ client 32bit lên Client game chạy nền tảng 64bit. Như các bạn đã biết, các đời CPU đặc biệt là của hãng Intel đã chuyển công nghệ xử lý từ 32bit lên 64bit từ rất lâu rồi. Nền tảng mới sẽ cung cấp thêm sức mạnh cho các ứng dụng giúp hoạt động hiệu quả hơn nền 32bit.

Riêng hãng Intel đã giới thiệu công nghệ 64bit kể từ sau CPU Pentium 4 năm 2002 và phát triển nó đến tận ngày nay qua 13 thế hệ CPU. Các sau Pentium 4 thì CPU 32bit cũng gần như không còn được sử dụng trên PC nữa. Tháng 5/2020, Microsoft cũng thông báo chính thức dừng cung cấp phiên bản hệ điều hành Windows 10 chạy 32bit.

Chính vì vậy việc chuyển client Đột Kích chuyển hẳn lên 64bit sẽ giúp game chạy tốt hơn và tương thích mạnh mẽ hơn với phần cứng hiện đại.

Bắt đầu từ bản cập nhật 1406 ngày 19/04 này, hệ thống sẽ ghi nhận các tài khoản đang sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành Window 32bit. Đến bản cập nhật tháng 5 tiếp theo khi tài khoản đó đăng nhập trên hệ thống sử dụng 64bit sẽ nhận được phần quà bí mật hỗ trợ gồm 2 vật phẩm vĩnh viễn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bắt đầu từ phiên bản tháng 5, hệ thống trò chơi Đột Kích sẽ ngừng hỗ trợ công nghệ 32bit cũ và chuyển sang hoạt động trên 64bit để được vận hành ổn định nhất.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là những bạn bị nhận diện đang sử dụng Windows 32bit sẽ mất cơ hội vào game vĩnh viễn. Như đã nói ở trên, hầu hết CPU hiện tại đều chạy trên 64bit vì vậy việc Windows chạy 32bit chỉ là một nhầm lẫn khi cài hệ điều hành, trừ khi bạn vẫn dùng đời CPU Pentium 4 từ 2002. Chỉ cần thay thế hệ điều hành cũ và cài lại thành 64bit là sẽ có thể tiếp tục “quẩy” Đột Kích trơn tru và nhận quà 2 vũ khí vĩnh viễn từ NPH VTC Online.

Trang chủ: https://dotkich.goplay.vn

Chém gió ...
Aa 0