BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyền Thoại Runeterra hé lộ chế độ PvE mới mang tên "Con Đường Của Những Nhà Vô Địch"

11-11 17:04

Road to Heroes - tạm dịch là Con Đường Của Những Nhà Vô Địch sẽ là chế độ chơi PvE mới trong tựa game thẻ tướng Huyền Thoại Runeterra của Riot Games.

Chế độ PvE "Road to Heroes" là một trải nghiệm trò chơi Roguelike PvE mới. Người chơi sẽ ngẫu nhiên chạm trán với những kẻ thù khác nhau, sau khi đánh bại kẻ thù, họ có thể nhận được thẻ và khả năng mới sau khi vượt qua màn chơi, đồng thời tích lũy sức mạnh để đánh bại BOSS ở màn cuối. Người chơi có thể khám phá các khu vực đầy màu sắc khác nhau của Rune Land theo một cách hoàn toàn mới, cho phép các anh hùng yêu thích của họ nâng cấp cấp độ và trang bị cho họ những di vật mạnh mẽ để thách thức huyền thoại.

Và từ hình ảnh chính của phiên bản sửa đổi của "Road to Heroes", bạn có thể tìm thấy các yếu tố tập trung vào hai thành phố lớn Zorn và Piltoef, đồng thời cũng sẽ cho thấy cuộc sống hàng ngày, hành vi và thói quen của các anh hùng ở Runeland. Và Jayce người xuất hiện trong visual chính, là anh hùng mới xuất hiện trong cuộc gặp gỡ này.

Trong "Road of Heroes", người chơi có thể chọn anh hùng cho riêng mình, mỗi anh hùng sẽ có một loạt các cuộc phiêu lưu để chinh phục trong "Road of Heroes". Người chơi có thể chọn nhập vai Jiyin Kesi để truy lùng "kẻ thù", hoặc truy lùng những tên tội phạm khét tiếng như Caitlin, và tạo nên một huyền thoại trong cuộc phiêu lưu. Trong bản đồ xem trước, người chơi sẽ thấy rằng nhiều khu vực vẫn đang bị khóa, hiện tại, chỉ có Piltofozon, Ionia và Bilgewater là mở cửa. Hero Road sẽ trình bày liên kết cốt truyện dưới dạng truyện tranh âm thanh, cho phép người chơi trải nghiệm triệt để cảm giác thú vị của cuộc phiêu lưu.

Đặc biệt lần này để chào mừng sự ra mắt của " Arcane ", nhiều nội dung hơn sẽ được phát hành. Hiện tại sẽ có tổng cộng 15 anh hùng để người chơi tiến vào 3 khu vực để đột phá và phiêu lưu, trong tương lai sẽ có thêm nhiều anh hùng được thêm vào chế độ này để bạn thoải mái lựa chọn.

Trong quá trình tham gia "Road of Heroes", người chơi sẽ được khám phá vùng đất runeland, chẳng hạn như đập phá một con đường đẫm máu trên các con đường của thành phố ngầm Zorn, nơi đầy rẫy tội phạm, leo lên tòa tháp ngà cao chót vót của Piltofore, và thu thập thẻ trên đường đi., khả năng và tiền bạc. Các khả năng mới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chiến lược của trò chơi. Kết hợp nhiều khả năng khác nhau có thể tạo ra một tổ hợp mới mạnh mẽ, thay đổi hoàn toàn nhịp điệu của mỗi cuộc chạm trán.

Sau khi người chơi nhấp vào cuộc phiêu lưu ở trên trong mỗi khu vực, họ có thể xác nhận sự xuất hiện của khu vực đó một cách chi tiết hơn. Trong cùng một khu vực, sẽ có hơn hai cấp độ để người chơi thử thách, chẳng hạn như quân địch, chạm trán với bạn đồng hành hay trùm cuối. Ví dụ: giả sử người chơi nghĩ rằng cấp độ của Ezreal quá đơn giản, và sẽ có một Victor mạnh hơn đang chờ người chơi thử thách trong hiệp hai.

Khi người chơi hoàn thành cuộc phiêu lưu, mức độ danh tiếng của anh hùng có thể được tăng lên. Mỗi anh hùng có thể được trang bị các di vật thông thường, hiếm, sử thi và huyền thoại, cho phép người chơi tạo phong cách riêng cho anh hùng yêu thích của mình.

Huyền Thoại Runeterra

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0