BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Đức Vua Trở Về” – bản cập nhật hoành tráng của Dragon Blaze nhân dịp kỷ niệm 4 năm ra mắt

24-05 16:47

Dragon Blaze – tựa game RPG thu thập đồng đội đình đám của GAMEVIL đã bước qua tuổi thứ 4 với nhiều thay đổi đến chóng mặt. Được mệnh danh là bản trường ca không có hồi kết, những tình tiết thú vị của Dragon Blaze vẫn được các game thủ hóng từng ngày kể từ khi ra mắt.

Bản cập nhật của Season 6-3 này sẽ mang đến một chiến địa mới để các Boden tiếp tục hành trình thám hiểm của mình, đó là Volcano of Sins. Quái vật sẽ cai quản nơi hỏa diệm này là Demon of Abbadon, quái vật được tạo nên từ thất đại tội và mang sức hủy diệt kinh hoàng. Đây sẽ là một thử thách với độ khó hoàn toàn mới cho game thủ của Dragon Blaze.

Season 6-3 cũng mang đến cho người chơi 2 đồng đội cấp Exalted – cấp độ mạnh nhất hiện nay: 'Wrath' – Archer và 'Greed' – Incanter. Như thường lệ, tạo hình nhân vật đỉnh cao của Dragon Blaze vẫn chưa bao giờ khiến game thủ phải thất vọng.

Một điều đặc biệt nữa là Dragon Buster sẽ được mở ra cho toàn bộ người chơi từ sau bản cập nhật này. Đây là một dạng biến hình đặc biệt của các đồng đội trong trận chiến, và nếu điều chỉnh phần cài đặt, đồng đội còn có thể cưỡi lên Dragon Buster và xung trận.

Ngoài việc level tối đa tăng từ Lv. 141 lên Lv.144, Dragon Blaze cũng sẽ có thêm chuỗi nhiệm vụ mới mang tên Odyssey Missions, mang đến thêm nhiều thử thách hơn nữa để các Boden chinh phục. Bản cập nhật này sẽ sẽ mang đến nhiều cải tổ mới cho người chơi, cùng với vật phẩm mới di Gaia Soul, giúp các bạn có thể lựa chọn để tăng cường sức mạnh cho nhân vật.

Nhân dịp ra mắt bản cập nhật kỷ niệm 4 năm, Dragon Blaze cũng sẽ mang đến nhiều bất ngờ hấp dẫn cho người chơi, như cơn mưa vé hiệu triệu các cấp dành cho người chơi đăng nhập vào game trong thời gian sự kiện. Riêng người chơi cũ và tân thủ còn có cơ hội nhận thêm vé hiệu triệu chọn đồng đội cấp Arch (ARCH Exalt Alley ticket).

Fanpage: www.facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL

Dragon Blaze

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0