BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gamevil tung bản cập nhật cực khủng cho Dragon Blaze kèm giftcode đặc biệt

23-02 11:40

Vừa qua, Dragon Blaze – tựa game mobile nổi tiếng từ GAMEVIL đã tung ra bản cập nhật mới lớn nhất từ trước đến nay - Bản Cập Nhật Infinity. Với cập nhật lần này, Dragon Blaze mở ra một thế giới mới mang tên Land of Slumbering Dragon, đồng thời mang đến một cấp độ mới cho các anh hùng Boden. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nội dung mới nhất trong bản cập nhật này nhé.

Với thế giới mới trong Dragon Blaze, người chơi sẽ được khám phá miền đất Land of Slumbering Dragon, cũng như chạm trán với quái vật thuộc Crimson Legion của Crimson King trong cốt truyện đậm chất sử thi vốn là nét đặc trưng làm nên Dragon Blaze. Level tối đa của nhân vật cũng được tăng lên Lv. 141, giúp người chơi có thêm thử thách để chinh phục.

Tuy nhiên, trọng tâm của bản cập nhật lần này phải nói đến việc thay đổi lại toàn bộ các nhân vật từ cấp Transcended đến Overlord, tổng cộng gồm 71 nhân vật. Những nhân vật này đều sở hữu một bộ kĩ năng nội tại mới sẽ được tăng cường sau mỗi lần mở khóa và nâng cấp lên cấp Exalted.

Chưa dừng lại tại đây, hệ thống Infinity Card lần đầu được xuất hiện, đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Dragon Blaze. Với hệ thống này, bạn có thể nâng cấp các nhân vật của mình lên mức Infinity để mở khóa một kĩ năng đặc biệt giúp tăng cường sức mạnh cho họ. Điều này khiến cán cân sức mạnh trước đây đã không còn. Một trật tự mới sẽ được thiết lập lại xuyên suốt các nhân vật trong Dragon Blaze.

Ngoài ra còn vô số các thay đổi khác như: Boss Raid mới, giao diện mới, hệ thống đánh giá nhân vật, hệ thống thẻ bài, cùng các thay đổi nhỏ khác khiến cả những fan của tựa game này cũng phải mất kha khá thời gian để có thể làm quen với bản cập nhật Infinity.

Tất nhiên, đi kèm với bản cập nhật khủng này là rất nhiều những sự kiện hấp dẫn trong game dành cho tân thủ và người chơi cũ quay lại. Các bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị như nhân vật cấp Overlord, Ruby, v.v… để có thể dễ dàng hơn trong việc bắt nhịp trở lại với Dragon Blaze.

Ngoài ra, nhà phát hành GAMEVIL còn gửi tặng độc giả 9gate 100 giftcode, mỗi giftcode trị giá đến 5000 Ruby để cùng trải nghiệm bản cập nhật mới này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Dragon Blaze: Giftcode Update Infinity

Dragon Blaze: Giftcode Update

Số lượng : 69/100

Fanpage: http://www.facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL

Dragon Blaze

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0