Haichiao

Following: 0Follower: 0

DoTa Truyền Kỳ cập nhật phiên bản dành riêng cho iOS

09-01 10:45

Sáng nay 9/1, DoTa Truyền Kỳ chính thức tung ra phiên bản iOS trên trang chủ của mình, đồng thời khai mở máy chủ mới thứ ba Traxex dành cho game thủ.

Phù hợp với cả nam hoặc nữ, game thủ hạng nặng hay dân văn phòng, DoTa Truyền Kỳ đang thổi một làn gió mới trong việc xóa nhòa ranh giới giữa các đối tượng chơi game, cùng hướng đến một văn hóa chơi game mới mẻ: chơi game chất với cộng đồng đông vui, chất lượng.

Ngay sau hai tuần ra mắt, DoTa Truyền Kỳ phiên bản Android cũng đã đạt top 1 game miễn phí mới hàng đầu trên CH Play. Tuy nhiên, bên cạnh vô số lời khen và tình cảm yêu mến, thời gian qua DoTa Truyền Kỳ cũng vấp phải không ít dư luận từ phía game thủ khi chưa kịp tung bản iOS, khiến cảnh “người chơi, kẻ nhịn” tràn lan.

DoTa Truyền Kỳ đạt vị trí số 1 của top game miễn phí mới nhất trên CH Play.

Hàng ngàn bình luận yêu cầu NPH DoTa Truyền Kỳ mở phiên bản iOS trên fanpage chính thức của tựa game này.

Để thỏa mãn cơn khát của game thủ, NPH VNG đã gấp rút hoàn thiện bản iOS để có thể công bố trên trang chủ của mình vào sáng ngày 9/1. Đồng thời, phiên bản iOS của DoTa Truyền Kỳ cũng sẽ được lên Appstore của iPhone để phục vụ đông đảo game thủ dự kiến trong khoảng 1 tuần nữa. Như vậy, bắt đầu từ hôm nay, các game thủ đồng thời cũng là fan của “quả táo cắn dở” có thể tải game tại trang chủ để thỏa sức trải nghiệm DoTa Truyền Kỳ cùng với hơn 50 triệu game thủ châu Á khác.

Trải nghiệm DoTa Truyền Kỳ mượt mà trên hệ điều hành iOS.

Không chỉ mang đến tin vui cho người chơi sử dụng hệ điều hành iOS, game thủ đang trải nghiệm DoTa Truyền Kỳ từ thời gian trước bằng Android cũng sẽ nhận được tin vui khi máy chủ Traxex đồng thời khai mở vào hôm nay. Việc mở thêm máy chủ mới thứ ba của DoTa Truyền Kỳ cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn với nhiều hoạt động thiết thực như Quà đăng nhập, Quà đua Top level… là động thái tích cực của NPH để giải quyết tình trạng “đất chật người đông”, tăng thêm cơ hội khám phá vùng đất mới cho người chơi.

Máy chủ thứ 3 mang tên Traxex một cung thủ lợi hại hàng sau do Andrea cosplay và lồng tiếng.

Game thủ Việt đã có thể trải nghiệm DoTa Truyền Kỳ phiên bản iOS trực tiếp trên 9Gate (đang update...) hoặc bên phải mỗi bài viết về Dota Truyền Kỳ (khu vực khoanh tròn trong ảnh)

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0