Haichiao

Following: 0Follower: 0

Sao Việt ‘chung tay’ gây dựng DoTa Truyền Kỳ

30-12 20:10

Rất nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt đã chung tay xây dựng một tựa game mạng di động.

DoTa Truyền Kỳ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng người dùng điện thoại Việt ngay từ giai đoạn rục rịch ra mắt. Khác với những tựa game di động khác vốn không được chuẩn bị đầy đủ, DoTa Truyền Kỳ đã giới thiệu một đội ngũ sao hùng hậu tham gia đóng góp vào game ở vai trò lồng tiếng và các hoạt động liên quan.

Phần lồng tiếng của DoTa Truyền Kỳ được thực hiện bởi những ngôi sao hot hiện nay như người mẫu Andrea, ca sĩ - diễn viên Hari Won, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Don Nguyễn, diễn viên hài Minh Béo,... Chính chất giọng của những ngôi sao này đã tạo nên một chất rất riêng dành cho DoTa Truyền Kỳ, nâng tựa game di động này lên một tầm cao mới. Thậm chí đội ngũ này còn hứa hẹn sẽ tiếp tục gia tăng khi những nhân vật mới xuất hiện trong game sẽ đem đến thêm những ngôi sao mới cho đội lồng tiếng đầy sao này.

Các Talk Show của DoTa Truyền Kỳ đang thu hút rất đông người xem.

Không chỉ tham gia  cho mượn giọng, các ngôi sao còn xuất hiện trong các chương trình Talk Show đặc sắc được phát trên kênh ccTalk. Những chương trình này được dàn dựng với nội dung đặc sắc và hài hước, tạo nên chất rất riêng cho series đặc sắc này. Hai tập đầu tiên của series Học Viện eSport đã ra mắt và nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem, và hứa hẹn những tập tiếp theo sẽ còn hấp dẫn hơn nữa.

Sự có mặt của dàn sao "chung sức" xây dựng, DoTa Truyền Kỳ đang từng bước chinh phục game thủ Việt. Những ngôi sao đã thổi hồn vào trò chơi, làm những nhân vật như thực sự sống lại, tạo nên cảm giác "chất" trong từng hoạt động trong game.

Số xuân đặc biệt dành tặng fan hâm mộ

Có thể nói, DoTa Truyền Kỳ đã kết nối được game và cuộc sống thông qua những chương trình đặc sắc. Là một game đơn giản và mọi người đều có thể chơi được, game dễ dàng đốn tim game thủ nếu thử một lần thử bước vào trò chơi này. Không đòi hỏi phải nhanh nhẹn với kỹ thuật siêu đẳng, người chơi chỉ cần tính toán tinh ý là có thể thành cao thủ trong game.

DoTa Truyền Kỳ đã mở cửa vào ngày 25/12 vừa qua, và đang trở thành một cơn sốt mới cho người ham thích các game trên di động. Phiên bản trên Android đã mau chóng chen chân vào top đầu bảng xếp hạng, và phiên bản iOS đang được hoàn thiện. DoTa Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ là một thương nhiệu lớn của game di động trong năm 2015. Sự có mặt của những ngôi sao showbiz Việt đang giúp DoTa Truyền Kỳ đến gần hơn với người chơi Việt. Đặc biệt, số xuân của chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 31/12/2014 tới đây sẽ hé lộ nhiều thông tin đặc biệt mừng năm mới dành tặng giới trẻ Việt.

 Trang chủ: http://dota.360game.vn   

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0