BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích chào hè bằng lửa hỏa diệm sơn nóng bỏng

24-05 18:18

Chế độ AI của Đột Kích sẽ được thổi bùng bằng bản đồ mới mô phỏng Hỏa Diệm Sơn trong truyền thuyết kèm theo nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Vào 0:00 ngày 24/5 tới đây, Đột Kích Việt Nam sẽ tiến hành cập nhật phiên bản 1410 với nội dung rất lớn dành cho chế độ AI. Đó chính là gói nội dung dành cho bản đồ mới mang tên Evil’s Den mô phỏng theo ngọn núi nóng bỏng Hỏa Diệm Sơn trong truyện Tây Du Ký. Tham gia vào gói bản đồ này, game thủ không chỉ được trải nghiệm một trận chiến AI mới với độ thử thách cao mà còn được hưởng các phần thưởng vô cùng độc đáo đi kèm.

Bản đồ PvE Evil’s Den

Nội dung chính của gói bản đồ AI mang tên Evil’s Den lần này chính là phần chiến trường PvE. Đây là một bản đồ nằm trong chế độ chơi AI nhưng được thiết kế để tăng cường độ khó nhằm thử thách khả năng của người chơi. Kèm theo đó là các boss mạnh mẽ như Ngưu Ma Vương, Công Chúa Thiết Phiến , Rồng Nham Thạch sẽ xuất hiện theo từng khu vực mà bạn đi tới. Cả bản đồ và những con boss này đều được thiết kế gợi nhớ đến Hỏa Diệm Sơn nóng bỏng trong truyền thuyết được Tây Du Ký nhắc đến.

Sau khi chinh phục được Evil’s Den, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng trong đó có token đổi thưởng vô cùng quan trọng. Chúng sẽ giúp người chơi đổi được rất nhiều phần quà giá trị từ shop đổi thưởng dành cho bản đồ này. Tất nhiên, các món đồ quan trọng và quý hiếm sẽ giới hạn số lần đổi thưởng theo tuần.

Bộ phần thưởng AI mới

Bản cập nhật lần này cũng bổ trợ cho bản đồ Evil’s Den bằng loạt phần thưởng mới trong đó nổi trội nhất là bộ súng KAC ChainSAW Wildshot với 3 cấp độ lần lượt là 1 (Green), 2 (Red), 3 (Gold). Đây là món vũ khí cực kỳ hiệu quả trong chế độ AI khi nó có khả năng tăng lượng đạn của súng đồng thời khi bắn sẽ tích thanh năng lượng. Khi thanh năng lượng đầy có thể tung ra một con drone bắn trợ lực và định vị mục tiêu ở gần mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng súng phóng lựu lắp trên drone để bắn làm choáng kẻ địch nhưng nó sẽ tốn một lần sạc năng lượng.

Món hấp dẫn kế tiếp cũng không hề kém khẩu súng trên. Đó chính là bộ vũ khí độc đáo mang tên Ngưu Ma Vương. Đây là một bộ vũ khí được thiết kế theo phong cách của Ngưu Ma Vương bao gồm các món như M82A1, M4A1-S, AK47, Lựu đạn, Búp bê Mini cận chiến Ngưu Ma Vương. Độc đáo nhất là chiếc Quạt Ba Tiêu có thể sạc năng lượng và phóng ra luồng gió cuốn bay kẻ địch. Bộ vũ khí này có thể đổi bằng Token trong shop độc quyền.

Ngoài ra, các hòm phần thưởng trong bản đồ Evil’s Den còn cung cấp nhiều vật phẩm hấp dẫn như các búp bê Ngưu Ma Vương, Trang phục ngưu ma vương, Balô, Mũ… có kiểu dáng đẹp mắt đồng thời tăng thêm hiệu ứng trong PVE.

Đắt giá nhất trong số này phải kể đến mẫu nhân vật cực độc là "Công chúa Lilith" hay còn gọi là "Công chúa thiết phiến". Đây là một nhân vật độc quyền có thể sử dụng như nhân vật Ivy và lấy được qua việc đổi token trong shop. Nhân vật Công chúa Lilith này có chức năng đặc biệt trong PvE là buff vô hạn đạn đồng thời tăng tốc độ di chuyển của bản thân trong vòng 8 giây.

Mở kho báu hoàng gia Ruby

Trong đợt cập nhật này, kho báu hoàng gia Sapphire sẽ khép lại và thay vào đó là kho báu hoàng gia Ruby mở ra. Cơ chế để mở kho báu hoàng gia sẽ tương tự như mở QCMM, tức là có thể dùng Gocoin để mua Ruby và mở. Nhưng phần thưởng ở kho báu hoàng gia sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Vật phẩm nhận được có thể sử dụng để phân tách nguyên liệu và sử dụng nguyên liệu phân tách đổi vũ khí vĩnh viễn có trong shop trao đổi nguyên liệu.

Các phần thưởng tạo nên giá trị của kho báu hoàng gia Ruby chính là bộ 3 vũ khí Noble Gold với ngoại hình đặc biệt bao gồm SCAR Light S Bạch Hổ, 9A91 Wild Eagle, QBZ-03 Jewelry. Ngoài ra người dùng cũng có thể sở hữu các vật phẩm đặc biệt khác với thời hạn vĩnh viễn.

Nhìn chung bản cập nhật 1410 sắp trình làng vào ngày 24/5 tới đây sẽ là một nội dung chào hè theo kiểu Hỏa Diệm Sơn cực kỳ nóng bỏng. Người chơi sẽ được thử thách độ khó vã cả mồ hôi và nhận về những phần thưởng ôm mỏi cả tay.

Trang chủ: https://dotkich.goplay.vn

Chém gió ...
Aa 0