BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đao Kiếm Vô Song Mobile ra mắt phiên bản Update: Đại Chiến Boss Liên Server - Thức Tỉnh Thần Tướng

09-05 15:26

Đại Sảnh Thần Tướng sẽ là một trong những nội dung được người chơi đặc biệt quan tâm của bản update sắp tới.

Như đã thông báo trước đó, hôm qua (8/5/2019) Đao Kiếm Vô Song Mobile tiến hành update, nâng cấp, sửa lỗi và bổ sung thêm một số hoạt động, đảm bảo đi theo đúng lộ trình phát triển. Trong số những hoạt động được kể tên, Đại Sảnh thần tướng là tính năng được quan tâm hàng đầu nhờ vào nội dung độc đáo và tính chất liên server.

Trước hết, hiểu một cách nôm na thì Đao Kiếm Vô Song Mobile đưa người chơi vào khiêu chiến với những thần tướng trong Tam Quốc. Tại đây, người chơi sẽ cùng tổ đội, lập nhóm và chiến đấu cùng nhau với mục tiêu duy nhất: hạ gục thần tướng. Tuy vậy, để có thể khiêu chiến thành công cần rất đông người chơi với lực chiến khủng thay vì những nhóm nhỏ yếu ớt.

Mỗi ngày, người chơi sẽ có 2 lượt thách đấu tại Đại Sảnh Thần Tướng, vậy nên hãy tận dụng tối đa những cơ hội sẵn có của mình. Tất cả người chơi khi tham gia Đại Sảnh Thần Tướng đều sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng với công lao mình bỏ ra, tuy nhiên với những người chơi đóng góp nhiều nhất, cụ thể là từ TOP 1 đến TOP 3 sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn hơn nhiều.

Số lượng Thần tướng trong Đại Sảnh thần tướng là vô cùng đa dạng, đủ để người chơi thử thách sức mạnh của bản thân. Trong số đó, những cái tên quen thuộc như Triệu Tử Vân, Hoàng Cái hay Mã Siêu được người chơi chú ý hơn cả. Ngoài ra, khi tham chiến người chơi cũng nên lưu ý lựa chọn bộ vũ khí sao cho phù hợp để tối đa hóa khả năng gây sát thương lên tướng.

Đặc biệt, đây là hoạt động có quy mô lớn, cần sự góp sức đến từ đông đảo người chơi mới có thể làm tăng tỷ lệ tiêu diệt thần tướng. Chính bởi vậy, việc mở rộng hoạt động lên mức liên server là vô cùng thiết thực, giúp cho người chơi có thêm cơ hội được cọ xát, kết đội cùng với những người chơi mạnh mẽ hơn trong quá trình khiêu chiến Boss.

Những trận chiến trong Đại Sảnh Thần tướng luôn vô cùng gian nan và khốc liệt. Ở giai đoạn đầu game, kể cả là những server mới nhất thì khả năng để có thể hoàn thành tiêu diệt Boss cũng là vô cùng thấp. Tuy vậy, với sức mạnh của số đông cùng khả năng tăng tiến sức mạnh đã được Đao Kiếm Vô Song Mobile xây dựng chặt chẽ, không gì là không thể xảy ra.

Trong phiên bản update lần này, tựa game đưa đến nhiều thời trang, tọa kỵ cũng như pet chiến mới để chiều lòng người chơi. Để tìm hiểu thêm thông tin mời độc giả xem tại đây:

Trang chủ: http://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0