BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đao Kiếm Vô Song Mobile: Khi mọi “sai lầm” đều có thể thay đổi?

27-04 09:27

Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, cộng đồng game thủ Việt cũng đã được sờ tận tay siêu phẩm nhập vai, võ hiệp Đao Kiếm Vô Song Mobile vào lúc 10h ngày 23/4. Đây là tựa game có hệ thống gameplay được coi là độc nhất vô nhị ở thời điểm hiện tại.

Đã từ lâu rồi, thị trường Việt mới chứng kiến sự xuất hiện của một sản phẩm chất lượng như vậy. Từ đồ họa Full 3D cho phép zoom tự do, hoạt động ingame phong phú và đặc biệt là hệ thống Song Binh Nhất Mạch (Nhị Thập Song Binh) độc nhất trên thị trường.

Nếu ai chưa biết thì hệ thống Song Binh Nhất Mạch chỉ từng xuất hiện một lần ở tựa game Đao Phong Vô Song, một sản phẩm thuộc thể loại ARPG vượt ải được đánh giá là hơi “tự kỷ”. Mặc dù vậy, với hệ thống Song Binh Nhất Mạch, tựa game này vẫn có thể hoạt động tại thị trường Việt trong suốt 4 năm trời mà vẫn đông người chơi.

Đao Kiếm Vô Song Mobile chính là phiên bản 2 của tựa game này với nhiều đột phá cả về đồ họa lẫn gameplay. Game thuộc thể loại MMORPG sẽ mở ra một thế giới võ hiệp rộng lớn cùng các hoạt động tương tác giữa người chơi nhiều và trực quan hơn.

Vì sao nói, hệ thống Song Binh Nhất Mạch chính là sự đột phá của dòng game nhập vai? Có thể giải thích ngắn gọn như sau:

Hệ thống Song Binh Nhất Mạch cho phép người chơi lựa chọn 2 trong 5 loại vũ khí là: Trường Đao, Song Đao, Pháp Trượng, Tiễn Vũ và Thương Thuẫn cùng ra trận. Điều đó có nghĩa là, với Đao Kiếm Vô Song Mobile: “Mọi sai lầm đều có thể thay đổi”.

Với các tựa game khác đang hoạt động trên thị trường, khi đã chọn môn phái (hay vũ khí) thì người chơi sẽ không có cách nào khác ngoài việc chơi lại nếu như muốn thay đổi. Nghĩa là, những tâm huyết và thành quả trước đó coi như bỏ đi và phải làm lại từ đầu. Với Đao Kiếm Vô Song Mobile, hệ thống cho phép thay đổi vũ khí tự do sẽ giúp cho sự đầu tư của người chơi luôn được đảm bảo và không lãng phí.

Ngoài ra với việc cho phép lựa chọn 2 trong 5 loại vũ khí ra trận cũng giúp cho những tính toán của người chơi trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn tùy thuộc vào cá tính và hoàn cảnh của mỗi người.

Ví dụ: Nếu bạn thích đánh Cận chiến có thể chọn Đại Đao, Song Đao và Thương Thuẫn hoặc đánh Tầm Xa với Pháp Trượng và Tiễn Vũ để “nhân đôi” sở thích của bạn. Với những ai thích PK, có thể chơi theo kiểu đa dạng: Cận chiến kết hợp với Tầm Xa để tăng khả năng linh hoạt và sinh tồn trong game.

Việc cho phép tự do thay đổi vũ khí cũng giúp cho việc tận dụng tối đa tài nguyên kiếm được trong game. Ví dụ: khi bạn kiếm được cái Áo cực khủng, hãy lựa chọn Thương Thuẫn để tăng tác dụng của trang bị. Hoặc kiếm được cái Cung cực ngon, nhanh chóng chuyển sang Tiễn Vũ thôi.

Yếu tố Ngũ hành tương sinh, tương khắc cũng làm tăng giá trị của hệ thống Song Binh Nhất Mạch, khi giờ đây, người chơi không còn phải lo lắng đến việc bị khắc hệ mà hoàn toàn có thể chủ động trong việc thay đổi vũ khí để khắc chế đối thủ.

Tóm lại, với hệ thống Song Binh Nhất Mạch và 20 lựa chọn tự do thay đổi vũ khí, game thủ Đao Kiếm Vô Song Mobile hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm tựa game này ít nhất là 4 năm. Và nếu không có gì thay đổi, Đao Kiếm Vô Song Mobile có thể trở thành sản phẩm thành công nhất của NPH Funtap ở hiện tại cũng như tương lai.

Trang chủ: https://daokiemvosong.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0