BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chain Strike ra mắt update lớn đầu tiên, tung ra 4 nhân vật mới

02-05 09:40

Tròn một tháng kể từ khi chính thức ra mắt toàn cầu, tựa game RPG turn-based mới nhất của Com2us đã tung ra update đầu tiên với nhiều cải tiến hấp dẫn.

Chain Strike là tựa game mobile chiến thuật đến từ Hàn Quốc với phong cách mới mẻ, khi các nhân vật sẽ hóa thân thành những quân cờ trên chiến địa ô vuông 5x7 thu nhỏ. Bản cập nhật lần này sẽ có sự góp mặt của 4 nhân vật mới, cùng với 3 hầm ngục với độ khó tăng cường, khiến người chơi có thêm nhiều thử thách mới để chinh phục.

Bộ tứ Vệ Binh mới của Chain Strike sở hữu nhiều loại kỹ năng tương đương với các lớp nhân vật HP, Support và Attack. Các vệ binh này không chỉ được khoác lên mình diện mạo chau chuốt, mà còn đóng vai trò rất lớn trong việc hoàn thiện chiến thuật của người chơi. “Tahn” – bậc thầy về kiếm thuật sẽ là một đại diện mới cho lớp nhân vật Attack với khả năng tung ra những đòn tấn công liên hoàn và sát thương bạo kích. Bên cạnh đó, “Paust” với cây súng trong tay có thể gây ra nhiều loại sát thương và làm choáng kẻ địch, hỗ trợ đắc lực cho đồng đội của mình. “Marie” đáng yêu luôn mang theo cây súng sơn tưởng chừng như vô hại, nhưng lại khá hữu dụng trên chiến địa, và hiệp sĩ săn rồng “Dragenas”, với kỹ năng leader giúp tăng đáng kể sát thương gọng kìm (Pincer Attack) sẽ là một chiến binh được nhiều game thủ săn đón.

 Thêm vào đó, bản cập nhật này cũng mở ra 3 hầm ngục Relic mới, nơi người chơi có thể thu được những trang bị thượng hạng cho Vệ Binh khi đạt 6★. Bạn chỉ có thể tiến vào hầm ngục này với chìa khóa đặc biệt chỉ có thể thu được khi vượt qua tầng cao nhất của Mysterious Sanctuary. Chế độ mới này khiến người chơi có động lực phát triển đội hình của mình, cũng như đầu tư chất xám để vượt qua những màn chơi hại não trong game.

Đi kèm với bản cập nhật mới này, Chain Strike cũng có những sự kiện đặc biệt để chào mừng bản cập nhật lớn đầu tiên của game. Điển hình là sự kiện OX quiz diễn ra mỗi ngày từ nay tới 10/5, với phần thưởng hấp dẫn như Books of Mystical Dimension, Moonstone, Vàng và nhiều hơn thế nữa.

Nói về Chain Strike, chính đội ngũ phát triển cũng phải tốn rất nhiều công sức để tạo nên một hệ thống game đòi hỏi nhiều chiến thuật bên cạnh một dàn Vệ Binh với những kỹ năng xung khắc hoàn hảo. Những bản cập nhật đòi hỏi nội dung cải tiến nhưng vẫn phải gắn kết chặt chẽ để cân bằng trong game, cũng như tăng thêm hứng thú cho game thủ chính là thử thách mà những nhà phát triển luôn đặt ra cho mình. Ngay bây giờ, bạn có thể tải về và trải nghiệm và đánh giá tính chiến thuật trong Chain Strike tại: 

Fanpage: https://www.facebook.com/chainstrike

Chain Strike

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0