BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Big Update “Hoàng Kim Tái Khởi”: Võ Lâm Mobile tái hiện chân thực sự khốc liệt của võ lâm

12-12 18:26

Vào 9h00 ngày 13/12, Võ Lâm Mobile sẽ chính thức ra mắt Big Update “Hoàng Kim Tái Khởi”, tái hiện hoàn hảo thời kỳ hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ, và mang cả thế giới võ hiệp vào túi quần của bạn

Võ Lâm Mobile là một trong những sản phẩm đề tài Võ Lâm xuất hiện sớm nhất của dòng game mobile. Đến nay tựa game này vẫn “sống” khỏe trên thị trường và tiếp tục chào đón hàng nghìn người chơi online trải nghiệm mỗi ngày. Không chỉ chinh phục người chơi bằng đồ họa đẹp mãn nhãn, Võ Lâm Mobile còn chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình bằng hệ thống tính năng ingame đặc sắc. Với mong muốn đưa người chơi sống lại hồi ức Võ Lâm Truyền Kỳ một cách chân thực và sinh động nhất, NPH Võ Lâm Mobile đã quyết định cho ra mắt phiên bản Big Update “Hoàng Kim Tái Khởi”, thông qua đó người chơi sẽ được sống lại thời kỳ hoàng kim với những trận công thành khốc liệt, tranh nhau từng con boss dã ngoại kiếm “rác” đổi đồ cam, hay cùng kề vai sát cánh bên nhau trong chiến trường Tống Kim đầy máu lửa.

Sở hữu gameplay mang hầu hết các tính năng HOT của dòng game đề tài Võ Lâm như: Hệ thống truy sát, Hộ vệ Tử Nhật Thánh Vương, Thăng tiên chi lộ, Không Đảo Mê Trận, Hệ thống tọa kỵ, Cầu quẻ may mắn, Hệ thống thể lực, Hệ thống ngũ hành, Nguyên Khí và Kinh Mạch, đáp đề, Công Thành Chiến, chiến trường Tống Kim, Tỷ Võ Đài, chế tạo trang bị hiếm v.v… ở phiên bản Hoàng Kim Tái Khởi lần này, Võ Lâm Mobile lại tiếp tục cho ra mắt thêm rất nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn, nhằm mang đến cho người chơi cảm giác trải nghiệm sản phẩm thú vị nhất.

Điểm nổi bật nhất của Big Update “Hoàng Kim Tái Khởi” lần này có lẽ chính là ở tính năng Tử đấu trường liên server. Khi tham gia tính năng này, người chơi sẽ phải loạn đấu với các cao thủ ở toàn liên server, trận chiến sẽ kéo dài cho đến khi còn duy nhất một cao thủ sống sót sau khi hạ gục được tất cả những cao thủ còn lại. Đặc biệt, trong suốt quá trình so tài cao thấp, người chơi sẽ không thể biết được danh tín của các đối thủ khác. Người chiến thắng cuối cùng ngoài việc được xưng danh khắp thiên hạ còn nhận được rất nhiều vật phẩm có giá trị cao giúp cải thiện sức chiến đấu và nâng cấp trang bị.

Ngoài ra, Võ Lâm Mobile cũng cập nhật thêm một số tính năng mới trong đợt ra mắt phiên bản cuối năm như: ra mắt hệ thống trang bị cam, ra mắt tọa kỵ VIP cam, ra mắt hộ vệ VIP cam, cho phép người chơi hợp thành và tặng Bảo Thạch, cập nhật hệ thống nhiệm vụ chính tuyến mới. Bên cạnh đó, tựa game này cũng mang đến hàng loạt tính năng PK liên server đòi hỏi người chơi phải tương tác đồng đội cao như: săn BOSS nhận thưởng VIP, phụ bản tổ đội, loạn chiến quần hùng liên server, v.v…

Vài nét về tựa game Võ Lâm Mobile: Đây là một sản phẩm game nhập vai đề tài Võ Lâm. Game có tổng cộng cửu đại môn phái mang trong mình những tuyệt kỹ khác nhau được phân chia thành ba thế lực chính: Chính phái, Tà phái và Trung Lập. Lấy hệ thống ngũ hành làm cơ bản, các đại môn phái trong game sẽ dựa vào đó không ngừng nâng cao thực lực bản thân để khẳng định bản lĩnh đồng thời đấu tranh chống lại thế lực đen tối – xưng bá thiên hạ.

@#1157#@

Trang chủ: http://volam.game3.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-mobile-171.html

Võ Lâm Mobile

0.0
SSMobile | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0