Cucku

Following: 0Follower: 3

Hệ thống PK: Yếu tố làm nên thành công của Võ Lâm Mobile

16-12 18:19

Ngoài yếu tố đồ họa tạo nên thế giới võ hiệp rộng lớn thì hệ thống Pk là điểm cốt lõi tạo nên thành công cho Võ Lâm Mobile.

Điểm đầu tiên nhận thấy trong Võ Lâm Mobile là từ màn hình đăng nhập, hệ thống nhân vật và cả các skill ngay từ cấp đầu đã được thiết kế cực chi tiết và sinh động gây ấn tượng mạnh tới game thủ.

Về hệ thống điều khiển được thiết kế hoàn hảo, rất thuận tay, không như một số game online trên mobile khác, không có tình trạng các góc bị bóp méo hay hình ảnh bị đè lên nhau.

Bạn có thể thu gọn thanh nhiệm vụ để tiết kiệm không gian, không có những nội dung chat tràn ngập màn hình, có thể nói đây là một sản phẩm game online được thiết kế hoàn hảo nhất từ trước đến giờ. Điều này có thể chứng minh bằng việc: sử dụng giả lập để chơi Võ Lâm Mobile trên PC, người chơi chắc chắn sẽ cảm thấy rằng mình đang chơi webgame chứ không phải game Mobile.

Khi vừa gia nhập game, người chơi sẽ được chia thành 3 thế lực luôn tìm cách tiêu diệt lẫn nhau để xưng bá võ lâm. Đây là một trong các hệ thống PK của Võ Lâm Mobile : PK thế lực tự do. Tham gia hình thức này, chính phái gồm có: Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga Mi; tà phái là sự xuất hiện của: Ngũ Độc, Minh GiáoThiên Nhẫn còn phe Trung Lập gồm: Thúy Yên, Đường Môn, Thiên Vương.

Chiến trường đông người trong Võ Lâm Mobile là một điểm vượt trội thu hút người chơi. Tái hiện đầy đủ chiến trường Tống Kim trong Võ Lâm Truyền Kỳ qua 2 hình thức: sát địch và cướp cờ.

Ngoài bản lĩnh cá nhân, người chơi còn được thi thố tài điều binh khiển tướng trong các trận chiến “tranh đoạt lãnh thổ” và “Thế lực chiến”. Trong khi “Tranh đoạt lãnh thổ” là dành cho các Bang phái tham gia nhằm giành quyền kiểm soát Ngũ đại thành thị thì “Thế lực chiến” là chiến trường tranh đoạt ngân khố giữa các thế lực. Cả hai đều mang lại những lợi ích về kinh tế khổng lồ.

Có thể nói với nhiều chiến trường Pk cùng với nền tảng đồ họa sắc nét và bắt mắt, Võ Lâm Mobile thực sự đã tạo ra những bước đột phá mới về dòng game võ hiệp trên mobile.

Võ Lâm Mobile

0.0
SSMobile | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0