BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Big Update Chiến Dịch Thần Long của Truy Kích PC: Ra mắt BST vũ khí mới, bản đồ mới, kẻ phản diện Jok3r và rất nhiều nội dung PVE mới

20-09 09:56

Báu vật thần long Emerald Dragon và BST Giulio tham chiến đậm chất hoàng gia chính là điểm nhấn khiến các xạ thủ săn lùng bậc nhất tại Big Update lần này!

Kể từ sau khi trình làng chế độ PVE Cuộc Chiến Vô Cực, tới nay cộng đồng game thủ chơi Truy Kích PC sẽ tiếp tục trải nghiệm một bản Big Update mới mang cái tên đậm mùi tiên hiệp Chiến Dịch Thần Long. Theo đó, phiên bản mới đã chính thức trình làng vào 19/9 với những nội dung mới bao gồm: BST vũ khí Emerald Dragon, Hòm quân bị Giulio, Gói combo trang bị & nhân vật mới, bản đồ mới Jupiter và các nội dung PVE mới…

Nhận xét về các nội dung trong phiên bản mới lần này, hầu hết các xạ thủ đều cho rằng BST kho báu thần long và hòm quân bị Giulio đang có giao diện làm lu mời hầu như mọi khẩu SVIP khác! Vậy nên Truy Kích PC hôm nay rất có thể sẽ chia làm 2 phe, 1 là “team xanh ngọc” của Thần Long và 2 là “team luxury” đậm chất hoàng gia của skin Giulio.

Bộ sưu tập xanh ngọc của Kho báu Thần Long

Màu vàng gold đậm chất hoàng gia của BST Giulio - Vũ khí tối thượng

Bên cạnh đó, loạt sự kiện miễn phí bao gồm: Đường leo rank SS2, Thử thách săn đá Jasper, Đá viễn chinh Starfall, Chiến đấu nhận phúc lợi, Shop phúc lợi, Khế ước Giulio, Huấn luyện ác linh tập kích… cũng sẽ giúp các xạ thủ nhận được vũ khí, hòm quân bị, lõi kết cấu và các tài nguyên giá trị.

Theo đó, khi tham gia đấu rank SS2, các xạ thủ sẽ nhận được được vũ khí tương ứng là: P90 Alkiad và Scar Phecda & Huy chương năm

Tổng hợp các sự kiện, ưu hóa, phúc lợi, miễn phí có tại Big Update Chiến Dịch Thần Long

Chưa hết, cặp đôi cháy nhất chiến trường cũng sẽ chính thức đặt chân vào Truy Kích PC bao gồm: kẻ phản diện bậc nhất màn ảnh rộng Jok3r và mật vụ PreakPoint (nằm trong combo vũ khí - nhân vật Fringe Hotshot).

Ace of Diamonds - Adiel Monier (nằm trong gói tiếp tế mùa giải PVP): Nhân vật Jok3r - Hình tượng chú hề huyền thoại trên màn ảnh rộng sẽ chính thức đặt chân vào chiến trường Truy Kích PC, hứa hẹn sẽ tạo nên những highlight kinh điển đậm chất điện ảnh, nổi loạn và cực kì phong cách.

Gói combo vũ khí - nhân vật mới Fringe Hotshot bao gồm: nhân vật mới Breakpoint - ADI - Lauren & vũ khí mới: M4A1 Hercules. Với việc sở hữu nhân vật SVIP Breakpoint AD Lauren, các xạ thủ sẽ được hóa thân vào 1 thành viên đội mật vụ với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, cùng slogan cực chất: Ý nghĩa của chiến đấu, là bảo vệ!

Bên cạnh chuỗi sự kiện ingame kể trên, Truy Kích PC còn chiêu đãi các xạ thủ với chiếc deal cực hời nữa, đó chính là X2 nạp đầu - Bonus 100% vàng. Cụ thể lần đầu nạp mỗi mốc, auto tặng thêm 100% vàng!

(Lưu ý: Reset X2 nạp đầu ngay tại BCN mới, tất cả các xạ thủ có thể tham gia sự kiện này ngay từ hôm nay)

Theo đó, sự kiện bao gồm 6 mốc: 140 GP, 700 GP, 1400 GP, 3500 GP, 7000 GP và 14000 GP. Tương ứng với đó các xạ thủ sẽ nhận được số vàng bằng đúng với giá trị GP nạp vào.

Chưa hết, game còn tiếp tục khai mở bản đồ mới mang tên Kế hoạch Jupiter (Bomb Defusal). Map có phương tiện di chuyển (Xe ô tô) và được nhận xét là khá giống với map Mirage ở CSGO, tạo sự quen thuộc cho anh em đam mê chế độ Bomb Defusal.

Tổng hợp những quà tặng sau khi bảo trì & update Bản cập nhật mới Cuộc Chiến Thần Long của Truy Kích PC:

  • Giftcode: UPDATE1909, TKPC09, BIGUPDATE, THANLONG
  • 700 vàng & 700 Stardust sẽ được add thẳng vào tài khoản ingame của tất cả các game thủ đăng nhập vào game sau update

Chiến dịch Thần Long sẽ còn có rất nhiều nội dung thú vị tại update đợt 2 và đợt 3 sắp tới, để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện và phần quà nào của các sự kiện, các xạ thủ hãy theo dõi các kênh thông tin chính thống của game tại:

Chém gió ...
Aa 0