Yêu Nghiệt

Following: 1Follower: 2

Huyễn Tưởng Biên Niên Sử – Siêu Phẩm Chibi game 2014

30-10 11:29

Huyễn Tưởng Biên Niên Sử là một tựa gMO ARPG mang tính viễn tưởng với đồ họa 3D phong cách Nhật Bản.

Huyễn Tưởng Biên Niên Sử là một tựa game rất đáng yêu, đồ họa phong cách Nhật Bản, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi hòa mình vào thế giới ma thuật vui tươi. Tất cả phó bản trong game đều có nhiều trang bị đặc biệt để người chơi thu thập, rất nhiều bí ẩn đang chờ bạn đến khám phá!

Điểm đánh giá:

Chất lượng đồ họa :  ★★★☆

Hệ thống thao tác :   ★★★★

Hiệu ứng âm thanh : ★★★★

Tính năng ingame :   ★★★☆

Chỉ số đề cử :             8.0分

Đồ họa 3D tinh tế

Toàn bộ hình ảnh và nhân vật đều có hiệu ứng 3D vô cùng đẹp mắt, góc nhìn nghiêng 45 độ giúp người chơi dễ dàng quan sát toàn bộ thế cục của trận chiến. Màn hình có thể phóng to mà vẫn vô cùng sắc nét, cảnh tượng tràn ngập màu sắc ma thuật chắc chắn sẽ làm hành trình của người chơi thêm thú vị.

Hệ thống trang bị phong phú

Với hệ thống trang bị phong phú, người chơi có thể tự do kết hợp các trang bị theo sở thích cũng như đặc điểm của từng chức nghiệp. Không có trang bị mạnh nhất, chỉ có trang bị phù hợp nhất. Có thể nói Huyễn Tưởng Biên Niên Sử là game đầu tiên có thể kết hợp chiến lược và tính giải trí một cách hài hòa như vậy.

Phó bản mang lại niềm vui bất tận

Huyễn Tưởng Biên Niên Sử có phó bản ngẫu nhiên, BOSS tinh anh và cách nhặt đồ độc đáo. Các tình tiết ngẫu nhiên, nhiệm vụ bất tận, NPC… sẽ khiến người chơi luôn cảm thấy mới mẻ và hấp dẫn.

Hệ thống Võ đài

Trong hệ thống này, sự xuất hiện của BOSS sẽ trở nên gắn bó hơn với tình tiết truyện. Người chơi không cần cùng tranh giành BOSS, sau khi nhận nhiệm vụ BOSS, người chơi sẽ chuyển sang một võ đài khác chỉ có BOSS và mình.

Bắt đầu hành trình ma thuật

Người chơi sắm vai là một Kị sĩ dũng mãnh, quả cảm, Đạo sĩ tinh thông ma pháp, hoặc Sát thủ thoắt ẩn thoắt hiện, hay Người thu thập linh hồn cùng nhau đánh bại các loại quái vật, đập tan kế hoạch hắc ám của thế lực đen tối.

Chém gió ...
Aa 0