HaChou

Following: 0Follower: 0

Tính năng Quan Phẩm Bổng Lộc trong Tam Quốc Diễn Nghĩa

03-04 10:48

Chức vị quan phẩm cũng là một trong các mốc đánh giá thực lực, thể hiện tham vọng bá vương, khẳng định năng lực cá nhân.

Trên con đường hành tẩu, thảo phạt các chiến dịch, tích lũy điểm cống hiến chúa công có thể thăng cấp quan phẩm của mình để khẳng định danh vọng, tiếng tăm cũng như nhận được nhiều bổng lộc của trò chơi.

Tại Menu chính chọn Quan phẩm

Tại giao diện Bậc quan, chúa công sẽ thấy các thông tin về tích lũy cống hiến, cấp bậc quan phẩm cũng như các bổng lộc mình có thể nhận được.

Hình ảnh minh họa

- Phần thứ 1 là thông tin về số cống hiến mà chúa công đã tích lũy được thông qua các hoạt động chiến đấu như: Công thành tranh địa, Đại chiến Tam Bách Hợp, Tỷ thí với Hảo hữu…Bên cạnh đó là chức danh quan phẩm hiện tại của chúa công. Có thể chọn nút Lên chức để thăng chức quan khi đã đủ điều kiện.

- Phần thứ 2 là thuộc tính của quan phẩm gia tăng cho chúa công.

- Phẩn thứ 3 bổng lộc có thể lĩnh tiền đồng và vàng hàng ngày của chức quan phẩm hiện tại. Chức càng cao bổng lộc càng lớn.

- Phần thứ 4 là chức năng Tuần tra của quan viên, mỗi ngày căn cứ vào chức phẩm mà chúa công sẽ có một số lượt tuần tra vi hành miễn phí và 10 lần tuần tra vi hành thu phí. Khi tuần tra sẽ ngẫu nhiên ra nhiều vật phẩm giá trị, vũ khí, tiền đồng…

Chức vị quan phẩm cũng là một trong các mốc đánh giá thực lực, thể hiện tham vọng bá vương, khẳng định năng lực cá nhân, các chúa cồng nhớ đừng bỏ qua tính năng này nhé!

Tam Quốc Diễn Nghĩa

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0