HaChou

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu tính năng thú cưỡi trong gMO Tam Quốc Chiến

24-03 16:11

Thú cưỡi giúp nhân vật nâng cao lực chiến đáng kể trong gMO Tam Quốc Chiến.

Bên cạnh việc chiêu mộ các chiến tướng, nâng cấp và thuần dưỡng cũng là một trong những tính năng quan trọng để nâng cấp lực chiến của nhân vật. Trong bài viết này, 9gate.vn sẽ hướng dẫn người chơi về giao diện “Thú cưỡi” và các tính năng bên trong giao diện này

1. Cơ bản

Ở giao diện cơ bản, người chơi có thể xem được hình ảnh và các thông tin thuộc tính mà người chơi đang sở hữu.

2. Tăng cấp

Tăng cấp thú cưỡi là thao tác để tăng thuộc tính cho thú cưỡi. Thuộc tính của thú cưỡi càng tăng cao bao nhiêu thì lực chiến của nhân vật chính càng tăng lên bấy nhiêu.

a. Nguyên liệu tăng cấp

Để “Tăng cấp” cho thú cưỡi, người chơi cần phải thu thập “Tiến đan”. Có 3 loại “Tiến đan” được sắp xếp theo thứ tự tăng dần là “Tiến đan cấp 1”, “Tiến đan cấp 2”, và “Tiến đan cấp 3”

Thu thập được “Tiến đan”  là điều không dễ. Người chơi chỉ có thể thu thập được “Tiến đan” khi tham gia một số hoạt động đặc biệt như “Tháp chiến thần” hoặc “Boss biên cảnh”… Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng tính năng “Hợp thành” hoặc “Tách” để thu được “Tiến đan” cần dùng.

b. Tăng cấp

Khi thu thập đủ “Tiến đan” người chơi có thể sử dụng chức năng “Tăng cấp” hoặc “Tăng cấp tự động” để “Tăng cấp” cho thú cưỡi. Với mỗi cấp độ nhất định yêu cầu 1 số lượng “Tiến đan” nhất định.

3. Thuần dưỡng

Thuần dưỡng thú cưỡi là thao tác tăng lực chiến cho thú cưỡi. Để thuần dưỡng thú cưỡi người chơi cần phải có Kim Nguyên Bảo. Có 3 cách thuần dưỡng thú cưỡi là miễn phí, mất 9 KNB và mất 180 KNB.

- Bồi dưỡng miễn phí một ngày được bồi dưỡng 8 lần, tăng tối đa 50 lực chiến/ lần

- Bồi dưỡng 9KNB mỗi lần tăng tối đa 50 lực chiến, không giới hạn theo ngày

- Bồi dưỡng 180KNB mỗi lần tăng tối đa 1500 lực chiến, không giới hạn theo ngày

4. Trang bị

 a. Nguyên liệu cường hóa trang bị

Để cường hóa trang bị cho thú cưỡi, người chơi cần phải thu thập được “Đá hãn huyết”. Có 3 loại “Đá hãn huyết” được sắp xếp theo cấp độ tăng dần là: Đá hãn huyết cấp 1, Đá hãn huyết cấp 2 và Đá hãn huyết cấp 3

Thu thập được “Đá hãn huyết”  là điều không dễ. Người chơi chỉ có thể thu thập được “Đá hãn huyết” khi tham gia một số hoạt động đặc biệt như “Tháp chiến thần” hoặc “Boss biên cảnh”… Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng tính năng “Hợp thành” hoặc “Tách” để thu được “Đá hãn huyết” cần dùng.

b. Cường hóa

Khi thu thập đủ “Đá hãn huyết” người chơi có thể sử dụng chức năng “Tăng cấp” hoặc “Tăng cấp tự động” để cường hóa trang bị  cho thú cưỡi. Với mỗi cấp độ nhất định yêu cầu 1 số lượng “Đá hãn huyết.” nhất định

5. Xem trước

Xem trước là tính năng cho người chơi có quyền xem trước cấp độ tiến hóa thú cưỡi tiếp theo.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0