Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Ma Mobile: Giới Thiệu Bát Tiên Chân Nhân

03-07 17:19

Bát Tiên Chân Nhân có thể kích duyên với Tiểu Bạch Long, Lục Đạo Tinh Quân, Kim Thân La Hán.

1. Tiểu Sử

GIỚI THIỆU TƯỚNG BÁT TIÊN CHÂN NHÂN TRONG THẦN MA MOBILE - 1

Bát Tiên Chân Nhân là một trong những vị tiên nhân có chức vị cao nhất Thiên Giới. Ông sở hữu bảo bối Tế Vân Hồ chứa tiên lực theo dạng rượu. Ông còn là thầy của rất nhiều tiên nhân trong Tam Giới và là một trong những nhân vật quan trọng trong cuộc chiến Thần - Ma.

2. Chỉ Số

GIỚI THIỆU TƯỚNG BÁT TIÊN CHÂN NHÂN TRONG THẦN MA MOBILE - 2

Bát Tiên Chân Nhân trong Thần Ma Mobile là tướng khống chế tư chất 115. Tuy các chỉ số chỉ ở mức khá so với một tướng tư chất 115 nhưng bù lại lượng thủ vật lý của ông cao một cách đáng kinh ngạc (có thể do luyện tập túy quyền)

3. Kỹ Năng

GIỚI THIỆU TƯỚNG BÁT TIÊN CHÂN NHÂN TRONG THẦN MA MOBILE - 3

- Tiên Nhân Túy (Chủ Động): Uống Rượu tiên rồi phun vào mặt địch, khiến 3 mục tiêu ngẫu nhiên chịu sát thương và có xác suất dính tản công, không thể sử dụng kỹ năng chủ động.

- Trảm Tiên (Bị Động): Nửa Tỉnh nửa say, tu luyện pháp môn độc gia trong giấc mộng, tăng công phép bản thân.

- Chí Đạo Vô Hình (Bị Động): Nắm được nguyên lý luân chuyển tiên lực, bản thân tăng HP nội tại, khi tấn công có xác suất khiến địch rơi vào trạng thái không thể tích nộ

- Nguyên Khí Hồ (Tất Sát): Uống rượu bổ sung tiên lực, giúp hồi phục HP, bản thân vào trạng thái túy quyền, khi tấn công có xác suất gây choáng địch.

Bát Tiên Chân Nhân là vị tướng sở hữu tới 3 loại khống chế khác nhau: Tản Công, Choáng, Mệt Mỏi. Đặc biệt, lượng thủ vật lý trâu bò với khả năng hồi HP, tăng HP khiến cho Bát Tiên Chân Nhân không dễ dàng bị hạ gục. Mà mỗi hiệp Bát Tiên Chân Nhân còn sống và dùng kỹ năng, thì mỗi lần khổ sở của team địch lại tiếp diễn.

4. Tiên Duyên

GIỚI THIỆU TƯỚNG BÁT TIÊN CHÂN NHÂN TRONG THẦN MA MOBILE - 4

Bát Tiên Chân Nhân có thể kích duyên với Tiểu Bạch Long, Lục Đạo Tinh Quân, Kim Thân La Hán. Ngoài ra, các trang bị có kích duyên với Bát Tiên Chân Nhân bao gồm: Thất Sắc Giới, Mộng Vũ Đai, Thanh Long Giới, Tiêu Dao Đai. Thần Thông kích buff thủ phép cho Bát Tiên Chân Nhân là Thủy Hỏa Hỗn Loạn.

Trang chủ: https://thanmamobile.vn

Thần Ma Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0