Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Ma Mobile: Giới thiệu Tướng Diêm La Vương

27-05 18:59

Vừa có khả năng giảm sát thương, vừa chống tích nộ, lại có thể hút máu, tăng thủ.

1. Tiểu Sử

GIỚI THIỆU TƯỚNG DIÊM LA VƯƠNG TRONG THẦN MA MOBILE - 1

Diêm La Vương là vị thần cai quản Địa Ngục, nơi giam giữ và trừng phạt các linh hồn sau khi chết đi. Tuy nhiên, cuộc sống nơi Địa Phủ quá nhàm chán đến mức Diêm La Vương muốn thao tóm cả Tam Giới chỉ để thỏa mãn thú vui của hắn.

2. Chỉ Số

GIỚI THIỆU TƯỚNG DIÊM LA VƯƠNG TRONG THẦN MA MOBILE - 2

Diêm La Vương trong Thần Ma Mobile là tướng thuần thủ phép có tư chất 115, cộng thêm đó là lượng HP khá trâu và lượng thủ vật lý cũng không tồi so với một vị tướng đỏ.

3. Kỹ Năng

GIỚI THIỆU TƯỚNG DIÊM LA VƯƠNG TRONG THẦN MA MOBILE - 3

- Âm Sách Hồn (Chủ Động): Sử dụng Sinh Tử Bộ thay đổi vận mệnh, bản thân nội tại năng HP, kích hoạt giảm thương cho 3 thành viên ngẫu nhiên phe mình, tiêu hao 40 nộ.

- Ác Báo (Bị Động): Kẻ gieo điều ác ắt sẽ gặp quả báo, bản thân tăng công vật lý, khi bị công có xác xuất đặt trạng thái Ác cho kẻ địch, khiến chúng không thể tích nộ.

- Sống Chết Có Số (Bị Động): Khi chưa tới số, Diêm La Vương không thể chết dễ dàng, tăng cực lớn thủ vật lý bản thân.

- Phán Âm Dương (Tất Sát): Hấp Thu linh hồn của kẻ địch, gây sát thương lớn đồng thời hút máu cho bản thân.

Bộ kỹ năng phải nói là cực kỳ khó chịu đến từ vị tướng Diêm La Vương này. Vừa có khả năng giảm sát thương, vừa chống tích nộ, lại có thể hút máu, tăng thủ. Kẻ địch muốn đánh lại đội hình có sở hữu Diêm La Vương, cần phải có chiến thuật hợp lý nếu không muốn thất bại cay đắng.

4. Tiên Duyên

GIỚI THIỆU TƯỚNG DIÊM LA VƯƠNG TRONG THẦN MA MOBILE - 4

Diêm La Vương có thể kích duyên với Trường Sinh Chân Nhân, Bát Tiên Chân Nhân, Độc Cô Minh. Ngoài ra, các trang bị có kích duyên với Diêm La Vương bao gồm: Thanh Long Giới, Niệm Minh Tàm, Tuyệt Ảnh Giới, Hỗn Độn Liên. Thần Thông kích buff thủ phép cho Diêm La Vương là Kiếm Đạo Thân.

Trang chủ: https://thanmamobile.vn

Thần Ma Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0