Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Vi Diệu - Tiêu điểm tướng Điêu Thuyền

07-06 09:09

Điêu Thuyền là một mỹ nhân xinh đẹp xuất hiện trong truyền thuyết dân gian Trung Hoa, bắt nguồn từ tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa do La Quán Trung hư cấu do nhu cầu sáng tác tiểu thuyết.

Với sắc đẹp được ví như Bế nguyệt, nàng được xem là một trong Tứ đại mỹ nhân Trung Hoa trong văn hóa Trung Quốc thời kỳ đương đại. Dù được cho là nhân vật hư cấu từ tiểu thuyết dã sử, nhưng hình tượng Điêu Thuyền vẫn được văn hóa dân gian trân trọng và lưu giữ, được đúc kết tái hiện lại trong các câu chuyện liên quan đến Đổng Trác và Lữ Bố trong văn hóa Trung Hoa. Chính bởi vậy, hình ảnh của nàng đến nay vẫn còn được lưu truyền mãi và trở thành tứ đại mỹ nhân cổ Trung Hoa, là nguồn cảm hứng của không ít tác phẩm, là một nhân vật không thể thiếu trong danh sách những nhân vật Tam Quốc. Chính vì thế, làm game Tam Quốc mà lại không có hình ảnh của Điêu Thuyền có thể nói là một sự thiếu sót lớn. Tam Quốc Vi Diệu là một game Tam Quốc thì càng không thể thiếu được hình ảnh nhân vật này, vậy trong game, Điêu Thuyền như thế nào? Mời các bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây: Tiêu điểm tướng Điêu Thuyền.

Khi bước vào Tam Quốc Vi Diệu, người chơi có thể sở hữu Điêu Thuyền với lần nạp đầu tiên chỉ với 88 vàng. 

[Tam Quốc Vi Diệu - Tiêu Điểm Tướng] Điêu Thuyền - 1

Là một mỹ nhân khống chế và ra đòn mạnh, Điêu Thuyền thuộc dòng tướng trí lực, với bộ kỹ năng về sát thương phép rất mạnh khống chế đội hình phía sau của địch, đồng thời kéo mục tiêu về phía trước nếu mục tiêu là nam bị trói buộc trong 3s.

[Tam Quốc Vi Diệu - Tiêu Điểm Tướng] Điêu Thuyền - 2

Duyên ngoài trận của Điêu Thuyền là : Linh Khởi, Tiểu Kiều, Đại Kiều, Lữ Bố. Thần khí và Tọa kỵ của Điêu Thuền là Điệp vũ phiến và Cửu vĩ hồ. Đội hình mà có duyên ắt hẳn sẽ dành chiến thắng.

[Tam Quốc Vi Diệu - Tiêu Điểm Tướng] Điêu Thuyền - 3

 Với bộ kỹ năng khống chế và mê hoặc quân địch cực mạnh, người chơi hãy nhanh sở hữu cho mình vị tướng Điêu Thuyền này nhé.

Trang chủ: https://tamquocvidieu.vn

Tam Quốc Vi Diệu

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0