Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Vi Diệu: Tính năng Đấu Lôi Đài

31-05 16:18

Là nơi mà chúa công thể hiện tài cầm quân của mình, đấu lôi đài của Tam Quốc Vi Diệu. Ở đây sẽ có những đối thủ của người chơi với những chiến lực khác nhau.

Khi đã lựa chọn được đối thủ của mình thì sẽ Khiêu chiến đối thủ, trước khi bắt đầu chiến đấu thì người chơi có thể bố trí đội hình sao cho hợp lý để đẩy lùi được quân của đối thủ để giành chiến thắng.

Trận chiến sẽ diễn ra với những chiêu thức của các vị tướng từ cả hai phe, phải làm sao để đẩy lùi đối thủ giành chiến thắng. Nhiều người chơi mới cứ nghĩ chiến lực của mình cao hơn đối thủ là dành chiến thắng, nhưng không phải như vậy người chơi phải tham khảo đội hình của đối thủ, phải thăm dò chiến lực từng tướng của đối thủ (bậc tướng, tọa kỵ, thần khí).

Chiến thắng người chơi sẽ nhận được được điểm, điểm càng cao thì sẽ nhận được những phần quà thú vị gửi vào hòm thư sau 24h sẽ nhận được.

Đây là một tính năng thú vị của game Tam Quốc Vi Diệu và cũng là nơi người chơi có thể kiếm được những (đan nguyên EXP, túi bạc, tướng hồn...) vậy chúa công hãy nhanh trải nghiệm tính năng thú vị này nhé.

Trang chủ: https://tamquocvidieu.vn

Tam Quốc Vi Diệu

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0