Cucku

Following: 0Follower: 3

Quần Long Tranh Bá: Hệ thống trận doanh

17-05 21:24

9Gate giới thiệu hệ thống trận doanh trong game.

Trước thực trạng thế lực Tà Phái không ngừng lớn mạnh, danh môn chính phái trong giang hồ liên minh bao vây Tà Phái. Tà Phái dựa vào địa hình hiểm trở của thiên nhiên gây thiệt hại nặng nề cho liên quân Chính Phái. Chiến dịch này đã khiến cho ác danh của Tà Phái càng lan rộng!

Tham gia Quần Long Tranh Bá, các đại môn phái đều nhận thấy việc chỉ dựa vào các môn phái hoặc liên quân tạm thời không thể đối kháng với Tà Phái. Sau khi thương thảo đã đạt được thỏa thuận với nhân sỹ khắp nơi, các bên sẽ cử ra tinh anh xuất chúng liên hợp thành lập Chính Phái. Sau khi Chính Phái được thành lập, anh hùng hào kiệt trong thiên hạ hưởng ứng sôi nổi, thế lực Chính phái lớn mạnh, áp chế Tà Phái.

1. Điểm danh vọng

Giết người chơi của trận doanh đối lập hoặc hoàn thành nhiệm vụ, sẽ được điểm danh vọng.

2. Chức vụ

Chức vụ trận doanh được đặt ra dựa vào danh vọng của nhân vật, danh vọng càng cao thì bổng lộc kim cương nhận được hằng ngày càng nhiều. Danh sách chức vụ trận doanh từ thấp đến cao. Ngoài ra người chơi có thể chuyển sang phe đối lập, sau đổi phe xong, người chơi sẽ không đổi được tiếp trong 24 tiếng, số người giết và danh vọng sẽ không bị xoá.

3. Nhiệm vụ trận doanh

Sau khi gia nhập 1 trận doanh, hàng ngày có số lần nhận nhận vụ trận doanh nhất định ở chỗ Quan Quân Nhu hoàn thành có được điểm danh vọng, kinh nghiệm, vàng, nhiều phần thưởng quý giá khác v..v..v

Click vào “Thu thập quân nhu” để nhận nhiệm vụ.

Mở “Map lớn” click Vào “chiến trường PVP”.

Người chơi click vào “thu thập” “quân nhu phẩm” trong bản đồ chiến trường PVP để di chuyển thu thập “quân nhu phẩm”.

Sau khi thu thập quân nhu phẩm xong người chơi di chuyển ra Lò luyện Liệt Diễm để nâng cấp phẩm chất quân nhu mình thu thập được. Phẩm chất quân nhu có 5 loại theo thứ tự tăng dần: trắng, lục, lam, tím, cam. Quân nhu có phẩm chất càng cao phần thưởng càng lớn.

Trang chủ: http://quanlong.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/quan-long-tranh-ba-563.html

Chém gió ...
Aa 0