Cucku

Following: 0Follower: 3

Quần Long Tranh Bá: Hệ thống hiệp khách

17-05 20:44

9Gate giới thiệu chi tiết hệ thống hiệp khách trong game

Trong bài viết này, 9Gate sẽ giới thiệu về giao diện “Hiệp Khách" và các tính năng “Cường hóa”, “Tăng sao”, “Chiêm Tinh” trong Quần Long Tranh Bá.

1. Giao diện Hiệp Khách

Mỗi người chơi sẽ được sử dụng 6 Hiệp Khách, được chia thành 3 cặp khác nhau, mỗi cặp 2 Hiệp Khách. Trong chiến đấu, người chơi chỉ được sử dụng 2 Hiệp Khách nhưng có thể thay đổi liên  tục trong trận chiến và sẽ có thời gian chờ.

2. Cường hóa Hiệp Khách

Cường hóa Hiệp Khách là thao tác nâng cấp Hiệp Khách thông qua các trang bị Hiệp Khách. Khi người chơi thu thập đủ các trang bị tướng yêu cầu, người chơi có thể cường hóa Hiệp Khách.

Để thu thập “trang bị Hiệp Khách” có rất nhiều cách. Người chơi có thể tham gia nhận nhiệm vụ vượt phụ bản để lấy, mở rương, đổi hoặc tham gia các hoạt động, sự kiện trong game để thu thập “ trang bị Hiệp Khách”.

3. Tăng sao Hiệp Khách

Tăng sao Hiệp Khách là thao tác nâng cấp thuộc tính cho Hiệp Khách. Khi người chơi thu thập đủ số lượng các mảnh Hiệp Khách yêu cầu, người chơi có thể tăng sao Hiệp Khách. Hiệp Khách đạt 5 sao là cao nhất. 

Để thu thập "mảnh Hiệp Khách" có rất nhiều cách. Người chơi có thể tham gia nhận nhiệm vụ vượt phụ bản tinh anh để lấy, đổi hoặc tham gia các hoạt động, sự kiện trong game để thu thập “mảnh Hiệp Khách”.

4. Hệ thống Chiêm Tinh

Hệ thống Chiêm Tinh là thao tác nâng cấp thuộc tính Chiêm Tinh  cho Hiệp Khách. Mỗi Hiệp Khách có thể được sử dụng 6 Chiêm Tinh. 

Có tất cả 11 loại Chiêm Tinh với 11 loại thuộc tính khác nhau. Mỗi loại Chiêm Tinh có 6 mảnh Chiêm Tinh khác nhau tương ứng với 6 vị trí để khảm vào Hiệp Khách. Khi thu thập đủ số bộ Chiêm Tinh giống nhau sẽ được cộng thêm chỉ số ẩn.

Cường hóa Chiêm Tinh

Cường hóa Chiêm Tinh là thao tác nâng cấp thuộc tính cho Chiêm Tinh. Cường hóa Chiêm Tinh lên cấp 15 là cao nhất. Cường hóa Chiêm Tinh sẽ dụng vàng và có xác xuất thành công nhất định.

Cường hóa Chiêm Tinh lên các cấp 4, 8, 12, 15 sẽ xuất hiện thêm dòng thuộc tính ẩn cộng thêm cho Chiêm Tinh.

Trang chủ: http://quanlong.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/quan-long-tranh-ba-563.html

Chém gió ...
Aa 0