Cucku

Following: 0Follower: 3

Long Tướng 3D: Hoạt động Vương giả chiến

25-05 08:42

Bài viết giới thiệu hoạt động vương giả chiến trong game.

Tham gia Long Tướng 3D, Vương Giả Chiến là chiến trường PVP 15 vs 15 độc nhất - nơi người chơi có thể thỏa sức thể hiện các đội hình lớn mạnh đang sở hữu.

Người chơi đạt đến cấp 45 là có thể tham gia Vương Giả Chiến.  Mỗi ngày người chơi sẽ có 5 lần cơ hội để khiêu chiến. Thời gian thiết lập lại hoạt động là 5h00 mỗi ngày.

Để tham gia Vương Giả Chiến người chơi cần có 3 đội hình, mỗi đội hình tối đa là 5 tướng tối thiểu là 1 tướng.

Sau khi sắp xếp đội hình xong có thể chọn đối thủ để khiêu chiến. Người chơi sẽ đấu với 3 đội hình của đối thủ, thắng 2 trận là giành chiến thắng chung cuộc.

Vì thế người chơi lưu ý sắp xếp đội hình 1 cách chiến thuật để giành thắng lợi.

Tiêu diệt toàn bộ võ tướng phe địch sẽ dành được 1 trận thắng. Kết thúc thời gian chiến đấu, bên có võ tướng sống sót nhiều hơn thì bên đó giành thắng lợi. Nếu như số lượng võ tướng 2 bên sống sót như nhau thì võ tướng bên nào có lượng máu còn nhiều hơn thì bên đó giành chiến thắng.

Khi người khiêu chiến giành thắng lợi sẽ thay đổi vị trí xếp hạng với người bị khiêu chiến.

Người chơi trong Top 300 có thể giấu đi đội hình của đội 3, người chơi trong top 50 có thể giấu đi đội hình của đội 2 và 3, người chơi xếp hạng 1 có thể giấu đi toàn bộ đội hình của mình.

Phần thưởng của Vương Giả Chiến bao gồm lượng lớn bạc và chiến công , phần thưởng phụ thuộc vào xếp hạng của người chơi, xếp hạng càng cao thì phần thưởng càng lớn.

Chiến Công có thể dùng để đổi chiến hồn cao cấp, hồn tướng và chiến mã cao cấp.

Trang chủ: https://longtuong.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/long-tuong-3d-695.html

Long Tướng 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0