Cucku

Following: 0Follower: 3

Long Tướng 3D: Những khái niệm cơ bản dành cho tân thủ

24-05 21:50

9Gate giới thiệu chi tiết những khái niệm cơ bản dành cho tân thủ để nhanh chóng gia nhập game.

Long Tướng 3D là game mobile với cốt truyện lịch sử Tam Quốc, trong game người chơi hóa thân thành Chủ công chiêu mộ các danh tướng, đồng thời giải cứu các vị anh hùng bị khống chế và triệu tập thành một đội quân hùng mạnh xưng bá giang sơn.

Giao diện chính và những khái niệm cơ bản cần biết.​

Thông tin tài khoản: Tại giao diện chính, nhấn vào hình ảnh nhân vật ở góc trái, bạn có thể xem các thông tin về nhân vật của mình.

Bạc (Tiền đồng): dùng để nâng cấp kỹ năng và cường hóa trang bị của các danh tướng.

Bạc có thể nhận được thông qua đi ải, lễ bao Online, hệ thống phần thưởng, tuần tra, điểm danh, nhiệm vụ thành tựu và hoạt động hàng ngày,bán vật phẩm và hồn Tướng….

Bạc rất quan trọng ở giai đoạn trung và hậu kỳ.

Nguyên Bảo: có thể dùng để Tầm Tướng, mua vật phẩm trong Shop, Liệp Hồn, mua Thể Lực, làm mới Shop, thiết lập phụ bản. mua điểm kỹ năng,…

Ngoài nạp thẻ, trong game có một số hoạt động có thể kiếm được nguyên bảo  như: Điểm danh, Lễ bao chiến lực, hoạt động Ma Vương Giáng Lâm, Lôi Đài, Cát Cứ Bảo Hộ, Thần Tài, Quỹ Trưởng Thành, Liệt truyện,…

Thể Lực : Đùi gà, bánh trôi, nguyên tiêu

1 Bánh Bao  = 10 điểm Thể Lực

1 Nguyên Tiêu = 30 điểm Thể Lực

1 Đùi Gà = 60 điểm Thể Lực

Bánh bao chủ yếu dùng để tham gia hoạt động Liệt Truyện và Vượt ải nâng cấp

Cách thức nhận được Thể Lực có thể thông qua:

- Mua Đùi Gà

- Tham gia hoạt động ăn Dưa Hấu vào 12h trưa và Thị Tẩm vào 6h chiều

- Tham gia hoạt động qua ải trảm tướng

-Nhận thể lực từ bạn bè,…

Thư: Thư là công cụ quan trọng để người chơi có thể nhận được các thông tin về sự kiện game và các thông báo quà tặng.

Chat: 

Vào hệ thống chat có thể xem được trò chuyện của tất cả người chơi trong game hoặc chat riêng với người chơi mình muốn và xem thông tin do hệ thống phát.

Người chơi có thể nhấn vào ô phát ngôn, khi nhảy ra ô nhập hãy nhập vào nội dung muốn nói, nhấn vào gửi để gửi hội thoại.

Bạn: là những người mà bạn đã kết thành hảo hữu, khi kết thành hảo hữu bạn có thể nhận và tặng thể lưc, đồng thời cũng có thể tỷ thí với họ.

Hệ thống phần thưởng: Bao gồm Thần Tài Giáng Lâm , Nạp Liền 7 ngày, Đăng Nhập 8 Ngày, Quỹ Trưởng Thành, Thẻ Tháng, Lễ Bao Cấp Độ, Lễ Bao Lực Chiến.

Thần Tài Giáng Lâm: Người chơi có thể Chiêu Tài Tiến Bảo tối đa 5 lần, người chơi sẽ sử dụng 1 lượng nguyên bảo ít để nhận về một lượng nguyên bảo lớn hơn.

Nạp liền 7 ngày: Trong Vòng 7 ngày người chơi nạp mỗi ngày tối thiểu 50.000 VNĐ sẽ nhận được tướng Tôn Thượng Hương 5*

Lễ Bao Lực Chiến: Người chơi nâng lực chiến đến mốc nhất định sẽ nhận được phần thưởng : Nguyên Bảo, Bạc, … Lực chiến càng cao nhận được càng nhiều phần thưởng.

Đăng nhập 8 ngày: Người chơi đăng nhập liên tục 8 ngày đầu sẽ nhận đươc Triệu Vân 2* và Thái Sử Từ 2*, cùng rất nhiều NB và vật phẩm đi kèm.

Quỹ Trưởng Thành: Người chơi mua Quỹ Trưởng Thành sẽ được hoàn trả lại ngay NB mua quỹ và từ cấp 20 trở đi  cứ tăng thêm 5 cấp sẽ nhận được NB nhất định.

Lễ Bao Cấp Độ: Người chơi có thể nhận được những phần quà như: Nguyên Bảo, Bạc, Lệnh càn quét,… khi đạt đến các mốc cấp độ quy định. Cấp độ càng cao thì phần thưởng càng nhiều.

Lễ Bao Online: Khi người chơi online một khoảng thời gian nhất định sẽ nhận được quà tặng.

Điểm danh hàng ngày: Mỗi ngày đăng nhập điểm danh có thể nhận được các phần thưởng như: Bạc, Nguyên Bảo, Tướng Hồn, Bình EXP,…

Mục tiêu 7 ngày: Trong vòng 7 ngày đầu, người chơi sẽ làm đầy đủ các nhiệm vụ được đặt ra trong từng ngày. Hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Đặc quyền VIP: Người chơi VIP sở hữu đặc quyền, có thể thông qua nạp thẻ để nâng cấp VIP, cấp VIP càng cao, đặc quyền càng nhiều, phần thưởng Lễ Bao VIP nhận được cũng càng phong phú, cấp VIP cao nhất là VIP18.

Nạp thẻ: người chơi nhấn “NẠP” có thể vào giao diện mua Nguyên Bảo, nếu mua túi Thẻ Tháng người chơi sẽ được tặng Lễ Bao thẻ tháng xa hoa. Cũng có thể xem đặc quyền VIP và số lượng nạp thẻ còn cần để đạt cấp VIP tiếp theo.

Thẻ Tháng: Người chơi có Thẻ Tháng thì trong vòng 1 tháng mỗi ngày đăng nhập đều có thể nhận Nguyên Bảo và vật phẩm đi kèm. Khi mua Thẻ Tháng sẽ được tặng Lễ Bao Xa Hoa, trị giá 8888 KNB. Thời hạn của Thẻ Tháng kể từ lúc mua là 30 ngày, khi thẻ tháng còn 3 ngày mới có thể mau tiếp.

Trang chủ: https://longtuong.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/long-tuong-3d-695.html

Long Tướng 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0