Cucku

Following: 0Follower: 3

Huyền Thoại DotA: Tính năng Ải

22-05 10:04

9Gate giới thiệu tới game thủ tính năng Ải - một trong những tính năng không thể bỏ qua trong game.

Ở giao diện chính của Huyền Thoại DoTa, bạn sẽ thấy biểu tượng “Ải”, từ đây bạn sẽ bắt đầu hành trình chinh phục, trở thành quân Đoàn mạnh nhất !!!

"Ngón tay hướng dẫn" cạnh một Ải để chỉ dẫn là Ải bạn cần vượt qua nếu muốn tiếp tục hành trình của mình. Theo mạch của câu chuyện, bạn sẽ phải lần lượt vượt qua các Ải theo trình tự, tuy nhiên bạn có thể đánh lại các Ải (Ải lớn) ở Chương trước nếu gặp khó khăn không thể vượt qua một phó bản nào đó vì quân địch quá mạnh.

Sau khi chọn Ải, bạn sẽ được chuyển đền khu vực chuẩn bị. Hãy chọn đội hình để vào trận. Công việc còn lại của bạn chính là chiến thắng!

Ở mỗi Ải, khi tiêu diệt được đối phương bạn sẽ có cơ hội nhận được Rương đựng vật phẩm và có thể xem lại đã nhận được vật phẩm gì sau trận chiến ở Ải đó.

Khi tham gia Ải mỗi lần bạn chỉ có thể xuất chiến 1 Hero.

Khi thay đổi Hero khác để chiến đấu, Hero vừa xuất chiện sẽ phải đợi trong một khoảng thời gian ngắn.

Ải Tinh Anh

Sau khi quân Đoàn đạt đến Ải 1 - 15 Đồi Gió, hệ thống Ải Tinh Anh sẽ được mở ra. Để vào Ải Tinh Anh bạn có thể chọn biểu tượng  ở gốc phải của Ải.

Khi bước vào các Ải Tinh Anh bạn sẽ chơi lại từ cửa ải đầu tiên mà bạn chơi ở của Ải Thường, có thể chơi lại các phó bản Tinh Anh đã chơi qua, với số lần hạn chế.

Vượt qua Ải Tinh Anh bạn có cơ hội nhận được Mảnh Hồn Tướng. Mỗi Ải Tinh Anh khác nhau bạn có thể nhận được các Mảnh hồn tướng khác nhau.

Ải Ác Mộng

Để vào Ải Ác Mộng bạn có thể chọn biểu tượng ở góc phải của Ải:

Vượt Qua Ải Ác Mộng người chơi có thể nhận được Mảnh Hồn Tướng + Đồ Thần Trang. Mỗi Ải Ác Mộng khác nhau, bạn có thể nhận được các Mảnh Hồn Tướng khác nhau

Trang chủ: http://htah.sohagame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/huyen-thoai-dota-548.html

Huyền Thoại DotA

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0