Cucku

Following: 0Follower: 3

Huyền Thoại DotA: Tính năng Đấu trường

22-05 09:33

Tìm hiểu tính năng Đấu trường để có thể giành được thứ bậc cao trên Bảng xếp hạng.

Đấu Trường là nơi các Quân Đoàn sẽ so tài cao thấp giữa các đội hình hero và sức mạnh của đội hình mình để giành được thứ bậc cao trên Bảng Xếp Hạng (BXH).

Tại Đấu Trường, quá trình chiến đấu của cả 2 đội sẽ diễn ra hoàn toàn tự động. Khi tham gia Đấu Trường, Hero chủ chiến của đội bạn sẽ được tăng thêm một Skill mới.

Để giúp bạn có thể dành tỉ thắng cao hơn trong các trận Đấu Trường đỉnh cao, Huyền Thoại DotA cho phép bạn điều khiển Skill bất kỳ và Skill cộng thêm của Hero chủ chiến, các Hero còn lại đều tự động dùng Skill.

Cũng vì đặc điểm này mà diễn biến và kết quả của các trận chiến ở Đấu Trường đều bất ngờ và khó đoán, tạo nên sự hấp dẫn cho trò chơi nói chung và hệ thống này nói riêng.

Đội hình tham gia Đấu Trường có từ 2 đến 5 Hero tham gia. Với đội hình có 5 hero sẽ có 3 hero tham gia trận đấu còn 2 hero sẽ dự bị.

Mỗi ngày mỗi người chơi sẽ có 5 lượt Chiến ở Đấu Trường, mỗi lượt cách nhau 10 phút (các chỉ huy có thể dùng Kim Cương để xó thời gian chờ hoặc nâng cấp VIP để tăng lượt đánh đấu trường) và số lượng lượt sẽ được làm mới vào lúc 24h00 hàng ngày.

Hàng ngày, vào lúc 21h00, tùy vào thứ hạng hiện tại của Quân Đoàn trong Đấu Trường mà bạn sẽ nhận được quà tương ứng qua Hộp Thư.

Giao Diện:

Điều chỉnh: Chọn hero cho đội hình phòng Thủ của mình. Đây là đội hình sẽ chống đỡ các đợt tấn công của các Chỉ huy khác, hãy chọn lựa thật kỹ nếu Bạn không muốn bị rớt hạng dài dài.

Đổi quà: Là Tiệm PVP nơi Chỉ huy có thể dùng Huy Chương từ phần thưởng hàng ngày để mua các vật phẩm ở đây, bao gồm các loại Thuốc EXP và các Đồ tốn khác, Đá hồn hero và các loại trang bị.

BXH: Khi vào Bảng Xếp Hạng, bạn sẽ theo dõi được việc tăng giảm vị thứ trên bảng xếp hạng của mình đồng thời xem được thứ bậc của những người chơi đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Tạo mới: Tìm các Chỉ huy khác để Chiến.

Trang chủ: http://htah.sohagame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/huyen-thoai-dota-548.html

Huyền Thoại DotA

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0