HaChou

Following: 0Follower: 0

Hệ thống trang bị và cường hóa trang bị trong Tam Quốc Chiến

26-03 14:29

Trang bị sẽ tăng cường lực chiến và thuộc tính của nhân vật.

Trang bị là một trong những yếu tố tiên quyết giúp nâng cao lực chiến và sức phòng thủ của nhân vật. Trong bài viết này, BQT sẽ giới thiệu về giao diện “Trang bị” và các tính năng “Cường hóa”, “Tăng cấp”, “Chế tạo” , “Tẩy luyện” cho trang bị trong game.

1 - Cường hóa trang bị

Cường hóa trang bị là thao tác nâng cấp thuộc tính cho trang bị từ +0 đến +10 (max). Cấp độ của trang bị không được vượt quá cấp độ của nhân vật.

a) Nguyên liệu cường hóa

Để cường hóa trang bị, người chơi cần phải thu thập được “Đá cường hóa”. Có 3 loại cấp độ cho “Đá cường hóa”: Đá cường hóa cấp 1, Đá cường hóa cấp 2, Đá cường hóa cấp 3

Tùy thuộc vào yêu cầu cấp độ cường hóa trang bị  mà người chơi sử dụng các loại đá cường hóa khác nhau

Để thu thập được “Đá cường hóa” có rất nhiều cách. Người chơi có thể tham gia nhận nhiệm vụ vượt phụ bản để lấy quà, hoặc tham gia các hoạt động, sự kiện trong game để thu thập “Đá cường hóa”. Ngoài ra, người chơi có thể “Hợp thành” hoặc “Tách” đá để thu thập những cấp độ đá cần thiết.

Hợp thành các cấp độ đá cao hơn

B1: Vào “Túi”

B2: Chọn “Đá cường hóa” cấp độ thấp muốn hợp thành lên cấp độ cao hơn

B3: Lựa chọn số đá cần “Hợp thành”

B4: Ấn “Hợp thành”

Tách đá xuống cấp độ thấp hơn. (Làm ngược lại và chọn “Tách” với những đá từ cấp cao muốn xuống cấp thấp hơn)

b) Cường hóa

Có 2 cách để cường hóa trang bị là “Tự động” và “Cường hóa”. Người chơi có thể chủ động chọn lựa cách cường hóa trang bị phù hợp với số lượng “Đá cường hóa” đang có. Với chức năng “Tự động”, toàn bộ số “Đá cường hóa” sẽ được dùng  cho 1 trang bị duy nhất được chọn.

2 - Tiến cấp trang bị

Tiến cấp trang bị là thao tác tăng phẩm cấp cho trang bị. Có 5 phẩm cấp trang bị được sắp xếp theo thứ tự màu sắc từ thấp đến cao là: Trắng – Lục - Lam – Tím – Cam . Phẩm cấp càng tăng thì thuộc tính trang bị càng cao. Mỗi lần tiến cấp, trang bị sẽ thay đổi hình dáng theo cấp được tăng.

a) Nguyên liệu tiến cấp

Để “Tiến cấp” trang bị, người chơi cần phải thu thập được “Tiến cấp phù”. Có 4 loại “Tiến cấp phù” được sắp xếp tăng dần theo màu sắc tương ứng với độ tăng của phẩm cấp là: Lục – Lam – Tím - Cam

“Tiến cấp phù” có thể coi là một trong những nguyên liệu khó kiếm nhất trong game. Người chơi chỉ có thể nhận được “Tiến cấp phù” bằng việc vượt ải và nhận phần thưởng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhận được “Tiến cấp phù” bằng gói quà từ việc lên các cấp độ Vip.

b) Tiến cấp

Khi có đủ nguyên liệu là “Tiến cấp phù”, người chơi có thể tăng cấp cho nhân vật bằng hệ thống “Tự động” hoặc “Tiến cấp” giống như hệ thống “Cường hóa”

3 - Rèn

Chế tạo là thao tác tăng phẩm chất cho trang bị. Có 5 phẩm chất cho trang bị tăng dần theo màu là: Trắng - Lục – Lam – Tím - Cam. Để chế tạo trang bị cần có đạt được phẩm cấp theo yêu cầu.

a) Nguyên liệu chế tạo

Sau khi đạt được phẩm cấp yêu cầu để chế tạo, người chơi cần phải có “Đá cường hóa” cấp 6 cấp 7 và câp 8 để chế tạo trang bị.

Để thu thập nguyên liệu này, người chơi có thể nhận nhiệm vụ vượt phụ bản để lấy quà, tham gia các hoạt động và event trong game để tích lũy. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng tính năng “Hợp thành” và “Tách” giống “Đá cường hóa” cấp 1 2 3 để có được những nguyên liệu cần thiết

b) Rèn

Để rèn trang bị, người chơi cũng thực hiện thao tác giống như việc “Cường hóa” và “Tiến cấp” cho trang bị.

4 - Tẩy luyện

Tẩy luyện là thao tác thay đổi thuộc tính ngẫu nhiên cho trang bị. Thuộc tính ngẫu nhiên mới có thể cao hơn hoặc thấp hơn thuộc tính ngẫu nhiên hiện tại.

a) Nguyên liệu tẩy luyện

Nguyên liệu duy nhất để thực hiện “Tẩy luyện” là đồng.

Người chơi có thể thu thập đồng từ rất nhiều các: Tham gia vượt phụ bản, bán đồ, rung cây, nhận thưởng, tham gia hoạt động…

b) Tẩy luyện

Sau khi có đủ số lượng đồng yêu cầu, người chơi bắt đầu tiến hành tẩy luyện như sau:

B1: Tại giao diện Tẩy Luyện có 2 ô bao gồm “Thuộc tính ngẫu nhiên (hiện tại)” và “Thuộc tính ngẫu nhiên (mới)”.

B2: Người chơi ấn vào “Tẩy luyện” thì những thuộc tính mới sẽ xuất hiện trên ô “Thuộc tính ngẫu nhiên (mới).

B3: Nếu đồng ý sử dụng những thuộc tính này, người chơi ấn tiếp vào “Đổi thuộc tính”.

B4: Nếu không đồng ý những thuộc tính mới này, người chơi ấn tiếp vào “Tẩy luyện” để tìm kiếm những thuộc tính khác tốt hơn.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0