Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về súng bắn tỉa

16-09 08:14

Loại súng nào mang được ít đạn nhất trong Chiến Dịch Huyền Thoại? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Loại súng nào mang được ít đạn nhất trong Chiến Dịch Huyền Thoại? Câu trả lời tất nhiên là súng bắn tỉa. Thường chỉ mang được dưới 10 viên đạn (trường hợp súng AWM mà mọi người chơi đều sở hữu thì chỉ mang được 1 viên đạn), thật đáng ngạc nhiên khi súng bắn tỉa lại là loại súng được ưa chuộng hàng đầu trong PK. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về loại súng đặc biệt này nhé.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về súng bắn tỉa

Súng bắn tỉa là một loại súng trường chuyên dụng cho việc bắn các mục tiêu ở khoảng cách xa với độ chính xác cao hơn bất kỳ loại súng cầm tay nào khác, nó được sử dụng trong rất nhiều mục đích khác nhau nhưng thường là trong lĩnh vực quân sự hay thi hành công vụ. Nó được chế tạo với độ chính xác cao và thường được hỗ trợ bằng cách gắn các loại ống ngắm khác nhau. Hiện tại súng bắn tỉa là thuật ngữ thường dùng để chỉ những khẩu súng trường có độ chính xác cao và được gắn thêm một ống nhắm.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về súng bắn tỉa

AWM - súng bắn tỉa tiêu biểu trong Chiến Dịch Huyền Thoại

Bắn tỉa có vai trò khá quan trọng trong lĩnh vực quân sự từ thế kỷ 18, nhưng những khẩu súng bắn tỉa thật sự chỉ được phát triển trong thời gian gần đây. Với các tiến bộ trong công nghệ như chế tạo các ống nhắm khác nhau và gia công một cách chính xác để tăng độ chuẩn xác khi bắn, đã giúp cho những binh lính được huấn luyện đặc biệt trong việc sử dụng các loại súng trường có thể bắn những phát đạn chuẩn xác hơn bất kỳ loại súng bình thường nào sử dụng trong quân đội. Súng bắn tỉa có nền là các loại súng trường xưa (với việc sử dụng bolt trượt) nhưng được lắp thêm một ống nhắm để trở thành súng bắn tỉa.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về súng bắn tỉa

AWM trong đời thực

Như vậy ưu điểm lớn nhất của súng bắn tỉa chính là độ chính xác rất cao. Với đặc điểm này, chúng ta có thể khai thác súng bắn tỉa trong Chiến Dịch Huyền Thoại như thế nào?

Trong chế độ Chiến Dịch

Chiến Dịch chính là chế độ mà bạn có thể thử nghiệm, tập luyện với mọi loại súng, khi mà không bị gò bó bởi áp lực phải thắng hay phải đạt điểm càng cao càng tốt. Tuy vậy, dường như súng trường và súng máy vẫn là những loại súng được yêu thích nhất trong chế độ này, nhờ khả năng bắn liên thanh, gây sát thương lớn cho tập hợp quân địch đông đảo trong thời gian ngắn.

Dù có phần lép vế một chút, nhưng súng bắn tỉa vẫn tìm được tiếng nói đáng kể trong các màn chơi Chiến Dịch, đặc biệt là các màn chơi có yêu cầu đạt sao là thực hiện được một số lần bắn Nát gáo nhất định. Trong tình huống đó, không loại súng nào giúp bạn đạt mục tiêu dễ dàng hơn là súng bắn tỉa.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về súng bắn tỉa

Những màn chơi có yêu cầu số lần Nát gáo như thế này...

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về súng bắn tỉa

...là cơ hội tuyệt vời để biểu dương súng bắn tỉa!

Trong chế độ Thách Đấu

Chế độ Thách Đấu mang lại thử thách là những màn chơi liên miên với lượng địch đông đảo. Hơn nữa, trong chế độ này không hề có chỉ tiêu về số lần Nát gáo mà người chơi phải đạt, nên thực sự súng bắn tỉa không phát huy được nhiều sở trường trong chế độ này và cũng ít được sử dụng.

Trong chế độ PK

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng nói tới chế độ PK, chế độ mà súng bắn tỉa đang nổi lên như là ngôi sao sáng nhất.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về súng bắn tỉa

Set đồ đang được ưa chuộng trong PK: súng máy (súng trường) + súng bắn tỉa

Những lý do khiến súng bắn tỉa được ưa chuộng trong PK là độ chính xác cao (tất nhiên), cùng với đó là tầm bắn rất xa và sát thương lớn.

Về độ chính xác, các súng bắn tỉa đều có tỷ lệ chính xác 100%. Nghĩa là, nếu bạn căn chuẩn hồng tâm vào thời điểm bóp cò thì viên đạn sẽ chắc chắn trúng. Ống ngắm tầm xa cho phép bạn bắn được đối phương từ những góc xa và khó.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về súng bắn tỉa

Chỉ có súng bắn tỉa mới có thể bắn trúng trong những trường hợp này

Trong tình huống ảnh trên, thử tưởng tượng xem đối phương sẽ ức chế đến thế nào, khi đã núp kỹ mà vẫn ăn đạn. Chính nhờ khả năng bắn được những phát đạn mà các loại khác không tài nào thực hiện nổi này mà ngày càng có nhiều người chơi mang súng bắn tỉa vào PK.

Nhược điểm của súng bắn tỉa là lượng đạn ít thường được người chơi khắc phục bằng cách mang kèm một khẩu súng máy hoặc súng trường, hay còn một cách nữa là trang bị những súng bắn tỉa có hộp đạn chứa được nhiều một chút (6 đến 10 viên) thay vì chỉ một viên như AWM.

Fanpage: https://www.facebook.com/cdhtgarena

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-dich-huyen-thoai-729.html

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0