Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về Shotgun

15-09 12:05

Tân thủ chưa có chút kiến thức gì về shotgun? Đừng lo, tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Shotgun là một trong 4 loại súng có mặt trong Chiến Dịch Huyền Thoại, bên cạnh súng trường, súng máy và súng bắn tỉa. Tuy vậy, có vẻ như đây là nhóm súng ít được người chơi ưa chuộng. Tại sao vậy? Hãy cùng tìm hiểu về loại súng này xem sao.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về Shotgun

Súng Shotgun hay còn gọi súng bắn đạn hoa cảisúng bắn đạn ghém... tùy vào loại đạn mà nó bắn ra, là loại súng được thiết kế thường dùng để bắn khi tựa vào vai, bắn ra loại đạn là một tập hợp các viên đạn nhỏ như hạt tiêu (chỉ sát thương cao khi dùng ở khoảng cách gần) hay loại đạn đặc và lớn (dùng với khoảng cách xa) đôi khi bên trong có thể là thuốc nổ hay những thứ khác như các chất hóa học... (khi đó nó sẽ gọi là đạn đặc biệt).

Shotgun có rất nhiều các biến thể khác nhau từ cỡ nòng 5,5 mm đến 50 mm nòng trơn cùng các chế độ bắn và nạp đạn khác nhau như nạp đạn từ phía sau (loại 1, 2 hay nhiều nòng bắn từng viên), lên đạn bằng cách kéo ống bơm hay bolt, có các chế độ bắn như từng viên, bán tự động thậm chí hoàn toàn tự động.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về Shotgun

M1216 là một trong các Shotgun có mặt trong Chiến Dịch Huyền Thoại

Trong Chiến Dịch Huyền Thoại

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về Shotgun

Trong Chiến Dịch Huyền Thoại, Shotgun không phải là loại súng được nhiều người chơi ưa chuộng. Lý do là vì tầm bắn của nó. Ưu điểm lớn nhất của Shotgun là sát thương lớn, nhưng đó là nếu như bắn từ cự ly gần. Ngược lại, Shotgun tỏ ra yếu ớt khi phải bắn từ khoảng cách xa. Vì vậy mà nó không được ưa thích. Trong các chế độ chơi hiện có, đặc biệt là chế độ PK, tầm bắn của súng rất quan trọng vì thường người chơi sẽ phải bắn từ khoảng cách xa.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về Shotgun

Các súng bắn tỉa rất được ưa chuộng trong chế độ PK

Phải thừa nhận rằng shotgun không phù hợp với PK, nhưng không phải là loại súng này không có đất dụng võ trong những chế độ khó. Trong các chế độ Thách Đấu và Chiến Dịch, shotgun tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong những tình huống cần thanh toán nhanh sinh lực địch ở cự ly gần. Đặc biệt là những tình huống khi ta bị áp sát bởi lính shotgun, lính tiên phong, shotgun giúp hạ gục chúng nhanh gọn với chỉ 1, 2 phát bắn, giảm nguy cơ phải nhận nhiều sát thương.

Chiến Dịch Huyền Thoại: Tìm hiểu về Shotgun

Shotgun giúp tiêu diệt địch nhanh chóng ở cự ly gần

Lời khuyên của chúng tôi về cách dùng shotgun là: hãy mang shotgun ở vị trí vũ khí phụ vào các màn chơi có nhiều kẻ địch thích áp sát, hỏa lực mạnh. Ở cự ly gần, shotgun tiêu diệt địch nhanh hơn hẳn so với súng trường và thậm chí là súng máy.

Fanpage: https://www.facebook.com/cdhtgarena

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-dich-huyen-thoai-729.html

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0