BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TALION tấn công thị trường MMORPG, khai mở đăng ký trước trên Google Play

14-08 09:14

Sau giai đoạn chạy thử nghiệm mở rộng rất thành công vào tháng 5 vừa qua, GAMEVIL đang rục rịch đưa TALION tấn công các thị trường toàn cầu, bắt đầu bằng việc nhá hàng trên Google Play, đính kèm theo nút đăng ký trước.

Đứa con cưng tiếp theo này là sự kết hợp giữa nhà phát hành GAMEVIL và UTplus – cha đẻ của những tựa game gây bão như Shadowblood – từng đoạt giải game yêu thích của năm từ Google Play, cùng với bản VR Rusty Blood. Gameplay của TALION vẫn được xây dựng dựa trên những chuẩn mực của thể loại MMORPG, kết hợp với những tính năng tân tiến như góc nhìn 360 độ ưu việt, khả năng tùy biến mạnh mẽ trên nhân vật và các chế độ chơi multiplayers hấp dẫn.

Được phát triển trên nền đồ họa Unity tân tiến, TALION sẽ đưa người chơi đến một thế giới mở hoàn toàn mới với những chi tiết được thiết kế một cách chân thực và tỉ mỉ. Ở bản CBT, người chơi đã được làm quen với 3 nhân vật chính của game là Warrior, Mage và Assassin. Không biết khi ra mắt chính thức game có thể có thêm nhân vật nào nữa không, nhưng với tính năng tùy biến đến từng đường nét trên khuôn mặt và cơ thể, chúng ta vẫn có thể tạo ra một nhân vật độc nhất của riêng mình.

Ngoài các nhiệm vụ cá nhân thông thường, TALION cũng sở hữu nhiều chế độ multiplayers thời gian thực khá độc đáo như chế độ 5vs5 thi đấu theo thể thức cướp cờ, hay những trận đấu nhóm quy mô lớn 20vs20, và chế độ khám phá hầm ngục theo tổ đội. Nếu bạn là fan của thể loại MMORPG, hoặc đơn giản chỉ là thích trải nghiệm những tựa game mới mẻ, đừng quên tiến vào Google Play và ấn Pre-Register để nhận được 500 Ruby khi game chính thức ra mắt. Tất nhiên GAMEVIL cũng sẽ không để game thủ iOS phải chịu thiệt thòi với những sự kiện trước ngày ra mắt sắp công bố.

Fanpage: https://www.facebook.com/TalionVN

Talion

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0