BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn RPG chiến thuật Âm Dương Sư Mobile chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

05-01 21:27

Mới đây, bom tấn nhập vai chiến thuật đình đám Âm Dương Sư Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh cho game thủ trải nghiệm.

Âm Dương Sư Mobile là tựa game mobile thể loại chiến thuật RPG turn-based từng làm mưa làm gió tại thị trường các nước châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản.. khi luôn giữ vị trí top đầu trên các bảng xếp hạng cũng như đạt được hơn 200 triệu lượt download. Tiếp nối thành công đó, NetEase quyết định lấn sân sang thị trường thế giới với việc triển khai thử nghiệm phiên bản tiếng Anh vào cuối tháng 9 vừa qua. Và mới đây, Âm Dương Sư Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh cho game thủ trải nghiệm, tuy nhiên hiện vẫn đang giới hạn ở một số khu vực.

Lấy bối cảnh ở giai đoạn Heinan trong thần thoại Nhật Bản. Người chơi vào Abe no Seimei, người có năng lực triệu hồi và điều khiển các linh hồn (shikigami) được gọi là Âm Dương Sư Mobile, trong hành trình tìm lại kí ức cũng như chiến đấu chống lại bọn ác quỷ nhằm đem lại sự cân bằng giữa hai thế giới âm dương.

Về gameplay, Âm Dương Sư Mobile là một tựa game RPG có yếu tố team-based và được xây dựng theo cơ chế chiến thuật ATB (Active-time Battle), người chơi sẽ lựa chọn một đội hình gồm các nhân vật có thể kết hợp với nhau để tham gia các trận chiến. Thu thập những phần thưởng có giá trị sau khi vượt ải, chiến boss thành công, hoặc tham gia các hoạt động, sự kiện diễn ra trong game để nhận được vô số chiến lợi phẩm giá trị nhằm cường hóa trang bị và kĩ năng của nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, một trong những điểm mạnh làm nên tên tuổi Âm Dương Sư Mobile, không thể không kể đến chất lượng đồ họa 3D cùng thiết kế nhân vật đậm chất anime phong cách cổ xưa Nhật Bản. Ngoài ra, Âm Dương Sư Mobile còn cung cấp rất nhiều tính năng và các chế độ chơi độc đáo như PvP, PvE, Guild, Boss.. cùng với số lượng nhân vật lên đến con số hàng trăm giúp phát huy tối đa sự đa dạng trong lối chơi và chiến thuật của từng game thủ.

Hiện Âm Dương Sư Mobile đã có mặt tại một số khu vực như Canada, Úc, New Zealand, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Iceland, và Philippines. Game thủ Việt quan tâm có thể đổi Apple ID sang khu vực tương ứng để tải tựa game với game thủ iOS hoặc tải file Apk thay thế dành cho game thủ Android.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0