BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trở thành thợ săn chuyên nghiệp với Hunter Legend: Đảo Tham Lam

08-06 15:41

Hunter Legend: Đảo Tham Lam - tựa game được xây dựng dựa theo bộ anime/manga lừng danh Hunter x Hunter của Nhật Bản do YaxGame phát hành tại thị trường Việt Nam.

Bước vào Hunter Legend, người chơi có thể thấy ngay game được áp dụng hình thức nhập vai di chuyển theo màn hình ngang truyền thống cùng các trường cảnh, bản đồ cho từng địa điểm ở dạng 2D quen thuộc. Không thể không kể đến phần thiết kế nhân vật, nhờ sở hữu đồ họa ở hình dạng full 3D mà từng cử động của nhân vật trở nên mượt mà cũng như hiệu ứng chiến đấu thì hoành tráng hơn bao giờ hết.

Đi sâu hơn 1 chút về cơ chế chiến đấu, Hunter Legend được xây dựng lối đánh theo lượt tự động tương tự như hầu hết thể loại game thẻ tướng thường thấy trên nền tảng di động. Nhân vật sẽ tự động tấn công và mỗi lượt tấn công sẽ tích tự điểm nộ khí, khi đủ điểm nộ thì người chơi có thể chủ động sử dụng các tuyệt chiêu đặc thù riêng biệt của từng nhân vật. Ngoài ra, hệ thống điểm tốc và niệm chú cũng được tích hợp ngay trong trấn đấu nhằm tạo cho người chơi cảm giác kịch tính trong quá trình trải nghiệm.

Và nhìn chung có thể nói lối chơi của Hunter Legend không có mấy điểm phức tạp, mọi thứ đều rất rõ ràng và người chơi hoàn toàn không mất nhiều thời gian để làm quen. Điển hình như hầu hết mọi nhiệm vụ trong game bạn đều có thể trực tiếp nhận ngay thông qua một số NPC cố định ở làng tân thủ, và nếu trong quá trình vượt ải, săn boss... bạn sẽ thu về những mảnh hồn tướng, trang bị cần thiết để từng bước bồi dưỡng nhân vật cũng như mở khóa dần những tính năng vô cùng đặc sắc của game.

Không chỉ sở hữu hàng loạt các tính năng tổ đội, tương tác cùng hàng loạt nhân vật quen thuộc được thổi sức sống nhờ những kỹ năng hợp thể siêu mạnh, Hunter Legend: Đảo Tham Lam còn coi trọng cốt truyện, tính chiến lược công bằng, tất cả đều được phát triển hết sức tỉ mỉ.

Trang chủ: http://hunterxrvn.yaxgame.com

Hunter Legend

0.0
YaxGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0