BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Heo Đến Rồi - Game mạng xã hội cực “cute” khiến giới trẻ Việt không thể rời tay khỏi Smartphone

26-12 17:06

Được đánh giá là hậu duệ phiên bản siêu “cute” của tựa game nổi tiếng Pirate Kings, Heo Đến Rồi đang thu hút một lượng lớn game thủ Việt trẻ tuổi.

Điều gì đã làm nên sự hấp dẫn của tựa game mobile với cách chơi vô cùng đơn giản nhưng lại khiến người chơi không thể rời mắt khỏi những “hòn đảo Heo” này dù chỉ một chút?

Heo Đến Rồi (Tên gốc: Piggy Is Coming) là game mobile mạng xã hội online do Dataverse Entertainment phát hành. Trò chơi có cả 02 phiên bản dành cho hệ điều hành Android và iOS, với nhiều phiên bản ngôn ngữ hỗ trợ nhiều quốc gia như Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Indonesia, Tiếng Thái Lan…

Nếu bạn đã từng chơi qua tựa game đã từng một thời là trào lưu cực “hot” ở Việt Nam – Pirate Kings, hẳn sẽ không khó để làm quen và chơi Heo Đến Rồi “nhoay nhoáy” ngay từ lúc mới vào game. Lý do là bởi Heo Đến Rồi được xem như một “bản dupe” của Pirate Kings, nhưng dưới lớp áo mới vô cùng dễ thương. Hoặc ngay cả khi bạn chưa từng chơi thể loại này bao giờ, hãy yên tâm vuốt màn hình ngay để bắt đầu khám phá thế giới của những chú heo, bởi game có cách chơi vô cùng đơn giản.

Thay vì đảo hải tặc, người chơi sẽ bắt đầu với một “Hòn Đảo Heo”. Có rất nhiều đảo trên bản đồ và người chơi sẽ phải chinh phục từng hòn đảo một bằng cách xây dựng và nâng cấp tất cả các công trình để được chuyển lên đảo mới cấp cao hơn. Để làm được điều này, bạn cần có Vàng. Mỗi công trình sẽ tiêu tốn một lượng Vàng nhất định, càng lên đảo cấp cao giá xây dựng sẽ càng “chát”. Vàng có được khi xoay “Vòng Quay Heo”, tham gia event, làm nhiệm vụ hàng ngày hoặc thậm chí là đi… phá đảo nhà người chơi khác.

“Vòng Quay Heo” cũng như ở casino, mang lại cho người chơi cơ hội kiếm tiền, quay vào ô nào sẽ nhận được số Vàng tương ứng hoặc 4 khả năng như: PHÁO- ATTACK (tấn công đảo của người chơi khác bằng cách nã đại bác), KHIÊN BẢO VỆ - SHIELD (phòng thủ cho công trình trên đảo của bạn, mỗi người có 3 khiên chắn tích trữ, quá 3 lần tích vẫn nhận được khiên khi quay sẽ được đổi thành Năng Lượng), TRỘM- STEAL (cơ hội đi trộm tiền của một “đại gia” (Cash King) nào đó) và NĂNG LƯỢNG - SPINS (thêm lượt quay).

Mỗi người chơi được hồi phục tối đa 50 lượt quay miễn phí, khi hết lượt quay có thể chờ 1 giờ để có thêm 6 lượt với người chơi phổ thông hoặc 8 lượt với người chơi VIP. Game thủ cũng có thể mời bạn bè cùng chơi, điểm danh khi vào chơi, làm nhiệm vụ hàng ngày, tham gia các sự kiện trong game như bắt heo rừng, bắn quái thú, ghép tranh, rút thăm trúng thưởng.... để có thêm năng lượng.

Bạn có thể nhàn nhã “ngồi rung đùi” đếm tiền khi quay được TRỘM, đoán trúng ĐẠI GIA và nhận nhiều tiền. Kịch tính của trò chơi thường là lúc quay được vào ô PHÁO, bạn được hệ thống dẫn đến bắn một đảo NGẪU NHIÊN, hoặc có thể chọn một ai đó trong danh sách BẠN BÈ hay PHỤC THÙ (thông qua kết nối Facebook hoặc kết bạn với người chơi khác trong game) để chọn mục tiêu bắn phá, hay trả thù một đối tượng nào đó đã từng gây sự bắn đảo của bạn. Tất nhiên, bạn cũng sẽ trở thành đối tượng bắn phá, cướp của người chơi khác, vì vậy hãy luôn đề phòng nếu không muốn đảo nhà mình bị san phẳng. Khi đó mọi công sức xây dựng công trình kể như đi toi và bạn sẽ phải vất vả kiếm Vàng để xây trở lại nếu muốn lên đảo đẹp hơn.

Bên cạnh đó, người chơi Heo Đến Rồi cũng có thêm những tính năng khác với Pirate Kings như thu thập mảnh ghép để Tìm Kho Báu (mảnh ghép có được nhờ quay vòng quay, xây đảo, làm nhiệm vụ, bạn bè tặng...) , Ấp Trứng (nuôi thú cưng), Diệt Quái Thú (đánh boss)…

Đặc biệt, trong phiên bản dành cho mùa Giáng Sinh và năm mới, Heo Đến Rồi cũng cập nhật thêm event sưu tầm vật phẩm Noel. Người chơi khi tham gia vòng quay, làm nhiệm vụ, gửi/ nhận quà từ bạn bè sẽ nhận được Bóng Tuyết. Bạn có thể dùng bóng ném vào cây thông nhà mình hoặc người chơi khác để có cơ hội nhận được các mảnh ghép là những vật phẩm chủ đề Giáng Sinh. Ghép đủ mảnh sẽ nhận được quà tặng. Game thủ có thể đổi mảnh cho nhau thông qua tính năng tặng quà.

Chính nhờ tạo hình đáng yêu, gameplay vui nhộn và “cay cú, ăn thua đủ” không kém Pirate Kings mà Heo Đến Rồi đang tạo ra một cơn sốt lan truyền trên mạng xã hội không kém gì đàn anh đi trước. Với lối chơi đơn giản dễ nắm bắt, trò chơi đã và đang thu hút được rất đông các bạn trẻ Việt tham gia và không thể không chơi mỗi ngày.

Bạn đã thử chơi Heo Đến Rồi - Game mạng xã hội cực “cute” cho teen Việt chưa?

Fanpage: https://www.facebook.com/pigsadventureVN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/heo-den-roi-827.html

Chém gió ...
Aa 0