Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Đông Phương Bất Bại Mobile: Cú hích lớn cho những sản phẩm mang thương hiệu Việt

30-08 20:25

Đông Phương Bất Bại Mobile là sản phẩm hấp dẫn do Studio Lunge Mine thai nghén và phát triển trong thời gian gần đây.

Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ngày 1/9 tới đây tựa game Đông Phương Bất Bại Mobile sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ với phiên bản Alpha Test. Được biết đây là một sản phẩm thuần Việt do Studio Lunge Mine phát triển và vừa qua NPH VTC Mobile đã trở thành đơn vị chính thức phát hành Đông Phương Bất Bại Mobile tại thị trường Việt Nam. Cần biết Lunge Mine hiện đang là một trong những studio game hàng đầu miền bắc, nhờ những sản phẩm đình đám như: Đại Chiến Manga, Ngọc Rồng Đại Chiến, Võ Lâm 69, Kungfu Hero...

Tuy nhiên khác với các sản phẩm trước đó, Đông Phương Bất Bại Mobile mang trong mình sứ mệnh lớn lao khi được giới truyền thông kỳ vọng sẽ tạo ra cú hích lớn cho những sản phẩm mang thương hiệu Việt. Mặc dù chỉ sở hữu nền tảng đồ họa 2D nhưng với gameplay đậm chất chiến thuật cùng hệ thống nhân vật đa dạng, Đông Phương Bất Bại hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với mọi đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh gameplay hấp dẫn là hệ thống tính năng vô cùng đặc biệt, có thể kể đến điểm nhấn “Giao Dịch Tự Do”. Với tính năng này game thủ có thể tùy ý trao đổi vật phẩm, trang bị trong quá trình tham gia trải nghiệm. Ngoài ra, việc cho phép game thủ chuyển sinh, thay đổi hình dạng nhân vật tùy ý cũng là một điểm nhấn ấn tượng của Đông Phương Bất Bại Mobile.

Dàn võ học của các môn phái cũng được nhà phát triển đầu tư kỹ lưỡng khi cung cấp vô số kỹ năng với tính chất riêng biệt. Yếu tố này được kết hợp với kiểu đánh theo lượt, từ đó giúp Đông Phương Bất Bại Mobile đem đến cho người chơi những trận chiến hết sức cân não và đòi hỏi tư duy chiến thuật sắc bén.

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin chi tiết về gameplay của Đông Phương Bất Bại Mobile. Nhưng chắc chắn với những gì đã hé lộ có thể khẳng định đây là một tựa game hấp dẫn và đáng để kỳ vọng. Hy vọng, tại những ngày sắp tới khi Đông Phương Bất Bại Mobile chính thức đến tay game thủ, tựa game sẽ trở thành một cú hích lớn cho các nhà phát triển game Việt và từng bước vươn xa hơn ra trường quốc tế. 

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dong-phuong-bat-bai-mobile-759.html

Chém gió ...
Aa 0