BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Chiến Hạm 3D: Game chiến thuật quân sự xuất sắc nhất Châu Á 2018

04-08 13:40

Nếu muốn thử trải nghiệm cảm giác chinh phục đại dương, hòa mình vào những trận thủy chiến máu lửa nhất, Đại Chiến Hạm 3D do Funtap độc quyền phát hành trong tháng 8 này chính là tựa game mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mới lạ, thu hút và thử thách - đó chính là những cảm nhận đầu tiên và khách quan nhất về Đại Chiến Hạm 3D. Đây chính là tựa game “đổi gió” thực sự dành cho game thủ trong bối cảnh các sản phẩm tiên hiệp, kiếm hiệp hay Tam Quốc đang tràn ngập thị trường Việt.

Điểm mạnh của Đại Chiến Hạm 3D được thể hiện ở ngay chính tên gọi của game, đó chính là nền đồ họa 3D vô cùng ấn tượng, hậu thuẫn trên bối cảnh Thế chiến Thứ II đầy bi tráng và hào hùng được tái hiện một cách chân thực nhất sẽ mở ra cho game thủ một thế giới mới, một sứ mệnh mới: Chiến đấu hoặc là chết!!!

Tham gia vào game, người chơi sẽ nắm quyền chỉ huy cả một hạm đội, với mục đích duy nhất là hạ gục kẻ địch. Thu thập danh hạm, chiêu mộ danh tướng, sắp xếp thủy thủ đoàn, bồi dưỡng thuyền viên, trực tiếp tham gia chiến dịch, càn quét biển cả và chinh phục thế giới - đấy chính là cuộc hành trình mà mỗi người chơi sẽ được tự tay trải nghiệm.

Không hổ danh là tựa game tái hiện xuất sắc tình hình chiến sự trên biển của Thế Chiến thứ II, Đại Chiến Hạm 3D sẽ mang đến cho người chơi hệ thống 325 tàu chiến nổi tiếng, được thiết kế y theo nguyên bản trong lịch sử cùng hàng trăm Thuyền Trưởng nổi danh khắp thế giới lúc bấy giờ. Hơn thế nữa, người chơi cũng sẽ được một lần nữa sống lại cảm giác bom khói mịt mù trong những trận Chân Trâu Cảng, chiến dịch Norwegian, chiến dịch Taranto, chiến dịch Java… đầy khốc liệt và hoành tráng.

Xét về gameplay, Đại Chiến Hạm 3D vẫn sở hữu lối chơi dàn trận, đánh theo lượt đã quen thuộc với game thủ Việt. Tuy nhiên điểm nổi bật đột phá của sản phẩm này nằm ở chính hệ thống tính năng đồ sộ của nó. Xây dựng hạm đội với đủ các hệ thống thông số, sắp xếp hạm đội công, thủ, nâng cấp linh kiện, chiêu mộ thuyền trưởng vốn đã là thử thách, nay với 325 chiến hạm, mỗi chiến hạm lại có đặc tính khác nhau riêng biệt, đòi hỏi người chơi phải dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu.

Trong số 325 chiến hạm ấy, người chơi sẽ phải chọn ra 5 chiến hạm mạnh nhất, phù hợp nhất để lắp ráp với nhau tạo thành một đội hình hủy diệt: Một tàu ở chính giữa, hai tàu ở hàng trước, hai tàu ở hàng sau và tàu sân bay ở vị trí đặc biệt cuối cùng. Trong đó, mỗi chiến hạm sẽ có những thông số, phẩm chất, kỹ năng và vai trò tác chiến khác nhau.

Một điểm thu hút khác của Đại Chiếm Hạm 3D chính là hệ thống đấu trường để “thử lửa” với những người chơi khác. Bạn có thể PvP 1vs1, gia nhập Liên Minh, đấu theo đội, càn quét hủy diệt bất cứ kẻ địch nào “ngứa mắt”để cướp điểm nâng cấp Quân Hàm hoặc lên ngôi vô địch trong giải đấu Championships mỗi ngày. Đó cũng chính là sân chơi lớn, nơi mà bạn chứng minh cho cả thế giới biết hạm đội của mình “khủng” đến cỡ nào.

Có thể nói, đối với những game thủ ưa thử thách, mạo hiểm, phiêu lưu và thích những trận chiến máu lửa của Thế Chiến II thì Đại Chiến Hạm 3D sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Không phải là một tựa game chiến thuật “dễ ăn”, chỉ khi thực sự chơi mới biết, việc cân bằng nguồn lực, phát triển tài nguyên có sẵn và nâng cấp các tính năng mới bị cuốn theo một vòng xoáy meta ảo diệu. Nghiên cứu chiến hạm để khắc chế mới thực sự là thử thách “khó nhằn” cho bất kỳ game thủ nào.

Trang chủ: https://daichienham.vn

Đại Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0