Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 5/1: Liệu mục tiêu cao cả cho năm 2017 của Tiên Kiếm Kỳ Duyên có trở thành hiện thực?

05-01 18:49

Liệu mục tiêu cao cả cho năm 2017 của Tiên Kiếm Kỳ Duyên có trở thành hiện thực? Lục Địa Huyền Bí – game mới của Soha Game sẽ được phát hành tại Việt Nam... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Liệu mục tiêu cao cả cho năm 2017 của Tiên Kiếm Kỳ Duyên có trở thành hiện thực? Game đầu đàn của Gamota bước sang năm thứ 3 với nhiều thăng trầm, sóng gió. Mặc cho sự ra mắt của nhiều siêu phẩm game mobile vừa qua, BQT game vẫn tự tin đặt ra mục tiêu “mong server lúc nào cũng đông vui, huynh muội "lụi" nhau đều đều trong game thôi”.

http://www.9gate.net/giftcode/thu-nghiem/giang-ho-ky-hiep-giftcode-tieu-dao-1162.html

Có vẻ như việc đặt ra mục tiêu không đi song hành cùng với những hành động thực tế. Trái ngược với mong đợi server lúc nào cũng đông vui thì thực trạng hiện nay của game khá ảm đạm, server chỉ lèo tèo vài người online đến mức một nữ game thủ phải thốt lên “Sv vắng sợ ma muốnn chết hà. Ad cho hỏi ace nạp bao nhiu nữa mới cho gộp”. Nghe cũng đủ biết thực trạng của trò chơi như thế nào. Nếu như BQT game chăm chỉ vào group lắng nghe ý kiến của anh em để đặt ra mục tiêu sẽ thiết thực và sát sườn hơn.

[197]

Lục Địa Huyền Bí – game mới của Soha Game sẽ được phát hành tại Việt Nam. Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, Lục Địa Huyền Bí đã được Soha Game mua về Việt Nam thành công, nhiều khả năng sản phẩm sẽ công phá thị trường game Việt ngay trong tháng 1.2017 này. Trên fanpage của trò chơi, đông đảo game thủ đều mong chờ được sớm trải nghiệm với nhiều lời khen dành cho đồ họa, tạo hình nhân vật.

http://www.9gate.net/giftcode/thu-nghiem/giang-ho-ky-hiep-giftcode-tieu-dao-1162.html

Về cơ bản, Fantasy Land - Lục Địa Huyền Bí vẫn sở hữu những nét đặc trưng của dòng MMORPG: “cày” cấp, kỹ năng, trang bị, bang hội... Tuy nhiên, tựa game lại gây ấn tượng nhờ hệ thống PK liên server có một không hai.

[833]

Tiên Hiệp – Game cổ của VTC Mobile sắp “cáo lão về vườn”? Ra mắt từ 1/2015, tựa game từng được mệnh danh là nữ hoàng game di động đang gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì hoạt động, thu hút tân thủ.

http://www.9gate.net/giftcode/thu-nghiem/giang-ho-ky-hiep-giftcode-tieu-dao-1162.html

Với 2 năm chinh chiến tại thị trường game Việt Nam, Tiên Hiệp được đánh giá là tựa game tiên hiệp đời đầu với nhiều tính năng có-một-không-hai ở thời điểm bấy giờ, không chỉ vậy trò chơi cũng liên tục cập nhật, nâng cấp lên phiên bản mới (như phiên bản Thần Thú Giáng Thế vào tháng 12/2016) nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ cũng như xu hướng phát triển game mobile mới. Song, không thể chối bỏ game cổ của VTC Mobile đang đi vào giai đoạn thoái trào, thiếu vắng người chơi. Các hoạt động trên fanpage cũng như group đều cầm chừng, đôi lúc còn tiến hành quảng cáo cho tựa game khác nhưng cùng NPH, và đáng buồn nhất chính là không có sự hỗ trợ của admin dành cho người chơi. Có lẽ sẽ chẳng bao lâu nữa tựa game này sẽ sớm bị đào thải khỏi làng game Việt.

[290]

Sau Reset server để update phiên bản 2.4, BQT game LoL Truyền Kỳ biến mất sạch sẽ. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, vào ngày 17.12.2016, BQT game đã giáng vố đau vào tất cả game thủ LoL khi tiến hành reset toàn bộ server với lý do update lên phiên bản mới 2.4 đã khiến cả cộng đồng trở tay không kịp. Với những game thủ gắn bó với game từ năm 2015 đến nay, hành động này của NPH không chỉ khiến người chơi trắng tay mà còn làm tan vỡ niềm tin dành cho Soha Game.

http://www.9gate.net/giftcode/thu-nghiem/giang-ho-ky-hiep-giftcode-tieu-dao-1162.html

Trước sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng, dường như để tránh bão, kể từ ngày 24.12 toàn bộ BQT game đều đi vắng không hẹn ngày trở lại, bỏ lại đống lộn xộn do họ tự tạo nên. Đây thực sự là một việc làm thiếu trách nhiệm với game thủ “Đù ad làm ăn gì thế này. Post bài lên xong rùi lặn mất tăm. Trong khi server thì bị lỗi hoài. Chưa gì đã làm ăn cmn lèo thèo”.

[278]

Dụ game thủ bằng tính năng mới nhưng vào game chỉ thấy “lạc trôi”. BQT game Bách Chiến Vô Song Mobile đang nhận loạt gạch đá từ người chơi khi “dỗ ngon nói ngọt” trải nghiệm tính năng mới nhưng kỳ thực lại không hề có.

http://www.9gate.net/giftcode/thu-nghiem/giang-ho-ky-hiep-giftcode-tieu-dao-1162.html

Hàng loạt game thủ đều phản ánh không hề thấy tính năng mới xuất hiện trong game, chờ đợi admin lên tiếng phản hồi nhưng chẳng thấy bóng dáng một ai. Một game thủ bức xúc cho rằng NPH lừa dối anh em. Thiết nghĩ nếu muốn dụ người chơi tham gia đông vui, không thiếu gì cách, đâu nhất thiết phải dùng hạ kế này để sau khó có đường lui.

[655]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0