Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 3/8: Huyền Thoại MOBA và Chân Long Mobile tung Update khủng tháng 8

03-08 16:57

Huyền Thoại MOBA và Chân Long Mobile tung Update khủng tháng 8, Tam Kiếm Hào 2 chính thức cập bến Việt Nam,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Chân Long Mobile chính thức Update phiên bản mới. Vào ngày hôm qua 2/8, Chân Long Mobile đã chính thức Update thành công phiên bản 3.0 với 20 thay đổi lớn nhỏ. Tính năng Liên Chiến Server trong phiên bản lần này đang được game thủ đăc biệt quan tâm.

Chân Long Mobile là game mobile có lối chơi đan xen giữa nhập vai và chiến thuật. Người chơi có thể lựa chọn các trận đấu hiển thị trong các map để đánh quái. Tuy nhiên, các trận chiến lại được sắp đặt theo lối turn-base (đánh theo lượt) dù rằng trong quá trình PK, game thủ không thể điều chỉnh được các tướng của mình.

[676]

Huyền Thoại MOBA chuẩn bị tung Big Update khùng tháng 8. Mới đây trên fanpage của Huyền Thoại MOBA đã có nhiều thông tin hé lộ về tính năng cũng như phụ bản mới của phiên bản cập nhật sắp tới. Tuy nhiên thời gian sẽ tiến hành cập nhật chưa được thông báo cụ thể. Được biết phiên bản Update lần này sẽ có rất nhiều thay đổi về giao diện, tướng, skin và một vài tính năng hấp dẫn khác.

Huyền thoại MOBA là game online kết hợp giữa Liên Minh Huyền Thoại và DOTA 2, game được sử dụng một engine tự phát triển của NetDragon có tên S3, mang lại những hình ảnh 3D tuyệt đẹp và chi tiết về một thế giới huyền bí kết hợp nhiều yếu tố cổ đại, thỏa mãn game thủ yêu thích thể loại MOBA.

[696]

Anh Hùng Đại Chiến ra mắt landing đếm ngược ngày ra mắt. Đúng 11:00 sáng ngày hôm nay 03/08, Anh Hùng Đại Chiến - tựa game đột phá lối chơi do studio Việt Joy Entertainment sản xuất đã chính thức ra mắt trang landing. Cùng với đó là nhiều thông tin đặc sắc giới thiệu về lối chơi, thế giới rộng lớn trong Anh Hùng Đại Chiến, và đặc biệt game cũng đã ấn định ngày ra mắt vào 09/08 sắp tới.

Anh Hùng Đại Chiến là một game dạng thẻ tướng trong đó người chơi có thể chiêu mộ cho mình các vị anh hùng khác nhau, sắp xếp đội hình và tham gia các phụ bản. Ngoài ra, game còn là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại MOBA và lối chơi chiến thuật, Anh Hùng Đại Chiến tạo nên những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, mới lạ, không hề lỗi thời và nhàm chán so với các tựa game thẻ tướng khác trên thị trường hiện tại.

[694]

Tam Kiếm Hào 2 chính thức cập bến Việt Nam. Mới đây, làng game Việt bỗng rộ lên “tin bão” khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”. Tin bão ấy chính là việc rò rỉ nguồn tin siêu phẩm võ hiệp Tam Kiếm Hào 2 đã được NPH VTC Mobile đàm phán thành công về Việt Nam. Game dự kiến ra mắt ngay trong quý III/2016.

Tam Kiếm Hào 2 là game mobile 3D thuộc thể loại MMOARPG. Game lấy bối cảnh võ hiệp Kim Dung, Cổ Long vỗn đã quá thân quen với game thủ Việt. Người chơi sẽ quay trở về thời giao tranh loạn lạc. Đại Kim vì muốn hoàn thành bá nghiệp nhất thống Trung Nguyên nên đã lập ra Thiên Nhẫn giáo để chinh phạt Tống. Thiên Nhẫn giáo vô tình phát hiện ra bí mật của kho báu Thánh Võ Bảo Tàng để trở thành bá chủ thiên hạ. Từ đây các cuộc truy tìm nổ ra, họa giang hồ bắt đầu.

[742]

Đại Thánh Vương ra mắt máy chủ mới. Vào lúc 10h00 sáng hôm nay, ngày 03/08/2016, Đại Thánh Vương đã chính thức khai mở máy chủ mới Huyền Trang gửi tặng game thủ nhiều Giftcode giá trị.

Được biết, Đại Thánh Vương là một trong những tựa game mobile có đề tài Tây Du Ký hấp dẫn, tái hiện sống động các trận chiến khốc liệt giữa Lục Nhĩ Mỹ Hầu và Tôn Ngộ Không trong cuộc tranh đoạt ngôi vị Tề Thiên Đại, bá chủ Tam Tiên Giới. Nhờ sở hữu đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh cùng gameplay mượt mà, Đại Thánh Vương đem lại cảm giác chân thật về bối cảnh Tây Du Ký, đưa người chơi lạc bước vào chốn “bồng lai tiên cảnh” huyền ảo.

@#826#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chân Long Mobile

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0