Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 26/3: Cửu Âm VNG - Nơi game thủ 7x tiếp lửa đam mê cho 8x, 9x

26-03 18:57

Cửu Âm VNG: Nơi game thủ 7x tiếp lửa đam mê cho 8x, 9x, Game thủ Bá Vương Chi Mộng “mất một quả thận” để sở hữu Kỵ 16... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Cửu Âm VNG: Nơi game thủ 7x tiếp lửa đam mê cho 8x, 9x. Mới đây, một game thủ trong group đã chia sẻ hình ảnh offline của bang TN-LK s1 tại Sài Gòn, sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như các thành viên trong bang đều thuộc lứa tuổi 7x thay vì cuối 8x và đầu 9x như mọi lần vẫn thường thấy.

Điểm Tin Tối 26/3: Cửu Âm VNG - Nơi game thủ 7x tiếp lửa đam mê cho 8x, 9x

Dường như tất cả sức sống của cộng đồng Cửu Âm bỗng chốc thu vừa lại bằng 5 bô lão của làng game việt. Không màu mè, không cần thể hiện, tất cả là sự dung dị, điềm đạm nhưng vẫn nói lên được cái chất của những game thủ đời đầu. Chính những lớp game thủ 7x này đã góp phần truyền lửa nhiệt huyết, đam mê cho những thế hệ đi sau, tạo nên một cộng đồng ngày càng lớn mạnh.

[710]

Game thủ Bá Vương Chi Mộng “mất một quả thận” để sở hữu Kỵ 16. Nam thủ R.U không còn xa lạ trong cộng đồng game Bá Vương khi được biết đến với danh hiệu “thánh nạp”, acc đẹp không tỳ vết. Và mới đây nhất, R.U tiếp tục khiến anh em câm nín với màn khoe kỵ 16 siêu khủng.

Điểm Tin Tối 26/3: Cửu Âm VNG - Nơi game thủ 7x tiếp lửa đam mê cho 8x, 9x

Theo chia sẻ, để đi trước thiên hạ cụ chủ đã phải “Mất 1 quả thận để mang e nó về cho thấy độ chịu chơi khét tiếng. Tất nhiên trước màn khoe hàng đến nhức mắt, nhiều thanh niên không quên đá xoáy “Nhân vật hiến máu nhân đạo kinh khủng của NPH”. Trước những mũi dùi chĩa vào, cụ chủ đã có màn đáp trả đầy trượng nghĩa và không kém phần “mình thích thì mình nạp thôi” “Nếu ai cũng nghĩ như cách của các bạn thì giờ này chắc các bạn chết đói rồi. Mọi thứ tạo ra luôn có cung cầu. Và nó sẽ được tuần hoàn. Tôi cống hiến cho họ, bù lại họ có tiền mua lại thứ người khác và người khác có thể mua của tôi thứ gì đó. Vậy nên học cách thay đổi bản thân những cái suy nghĩ đấy đi”.

[296]

Kiếm Khách có lột xác qua phiên bản mới “Thần Điêu Đại Hiệp”. Từng là siêu phẩm hái ra tiền của VTC Mobile vào tháng 8, Kiếm Khách thu hút hàng nghìn game thủ tham gia trải nghiệm game cũng như gia nhập cộng đồng kiếm hiệp lớn mạnh. Tuy nhiên, cũng như nhiều tựa game khác, tựa game này cũng chỉ tỏa sáng được 3 tháng rồi nhanh chóng giảm nhiệt.

Điểm Tin Tối 26/3: Cửu Âm VNG - Nơi game thủ 7x tiếp lửa đam mê cho 8x, 9x

Để thu hút tân thủ cũng như lôi kéo được người chơi cũ quay trở lại, BQT game đã có những động thái tích cực như thường xuyên cập nhật phiên bản mới, bảo trì fix lỗi… Và mới đây nhất, phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp sẽ được update vào ngày 28/3 tới được kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho Kiếm Khách khi bổ sung nhiều tính năng mới như Thêm bản đồ giang hồ, người chơi có thể party đánh boss, train lv và pk tự do; Hoạt động chiến trường Tống Kim (liên server); Hoạt động giải đấu Bát Quái Trận (liên server); Thêm tính năng ngưng luyện trang bị… Đừng quên lót dép chờ ngày khám phá phiên bản mới để có những cảm nhận của riêng mình nhé.

[745]

28/3 Tru Tiên Kiếm và Võ Lâm VTC Game cùng Open Beta. Theo như thông tin 9Gate vừa nhận được, hai sản phẩm game mobile của hai NPH lớn sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/3 tới sau thời gian khá dài việt hóa.

Điểm Tin Tối 26/3: Cửu Âm VNG - Nơi game thủ 7x tiếp lửa đam mê cho 8x, 9x

Cho những ai chưa biết, Tru Tiên Kiếm sở hữu đồ họa 2,5D với bộ cài rất nhẹ phù hợp với hầu hết các cấu hình smartphone hiện nay. Tuy vậy, trò chơi lại tỏ ra vượt trội so với các đối thủ cùng thể loại nhờ công nghệ hình ảnh tân tiến, sắc nét cho phép tái hiện khung cảnh, nhân vật, các thú cưỡi, cánh,… khá ấn tượng, phù hợp với những người yêu thích game tiên hiệp. Bên cạnh đó, các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật cũng được tái hiện sống động và đã mắt, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

Điểm Tin Tối 26/3: Cửu Âm VNG - Nơi game thủ 7x tiếp lửa đam mê cho 8x, 9x

Trong khi đó, Võ Lâm VTC Game cũng không kém cạnh khi lấy đề tài Xuyên Không khá mới lạ tại thị trường Việt Nam. Theo đó, người chơi sẽ được trải qua cốt truyện từ hiện tại quay ngược lại về thời kỳ hàng ngàn năm trước. Từ thế giới thực trở về thời nhà Thanh, nhà Minh và cuối cùng cuộc du hành xuyên không dừng lại tại thời nhà Nguyên. Tại đây những thử thách và thiên mệnh của bạn mới thực sự bắt đầu.

[875]

Thần Điêu Đại Hiệp mở trang chủ, ấn định ngày ra mắt. Được VTC Mobile giới thiệu từ khoảng giữa tháng 3 vừa qua, Thần Điêu Đại Hiệp ngay lập tức thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ đam mê kiếm hiệp tại Việt Nam. Trò chơi là game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động trực tuyến (MMORPG), lấy cảm hứng từ những danh tác kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung.

Điểm Tin Tối 26/3: Cửu Âm VNG - Nơi game thủ 7x tiếp lửa đam mê cho 8x, 9x

Mới đây, nhà phát hành VTC Mobile đã cho mở trang chủ của Thần Điêu Đại Hiệp, tung trailer khá đặc sắc, đồng thời ấn định ra mắt vào 29.3 sắp tới. Được biết, đây sẽ là phiên bản Open Beta chính thức, không reset dữ liệu của trò chơi, do đó game thủ có thể thoải mái cày cuốc.

[879]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0