Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 1/4: Nghi vấn Au Speed và Zing Speed Mobile đều “rượu chung một bình”?

01-04 18:20

Nghi vấn Au Speed và Zing Speed Mobile đều “rượu chung một bình”, Thiên Tử 3D xác nhận lỗi thanh toán qua iTunes không nhận được Kim nguyên bảo.... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Nghi vấn Au Speed và Zing Speed Mobile đều “rượu chung một bình”? Cộng đồng game thủ Việt những ngày qua tỏ ra hào hứng với tựa game đua xe thời trang Au Speed của VTC Mobile chuẩn bị phát hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, khá nhanh ý, nhiều game thủ nhận ra sự tương đồng giữa Au Speed và Zing Speed Mobile – cũng là một game đua xe thời trang của VTC Mobile mới đây đã thông báo dời ngày ra mắt sang tháng 4. 

diem-tin-toi-1-4-nghi-van-au-speed-va-zing-speed-mobile-deu-ruou-chung-mot-binh

diem-tin-toi-1-4-nghi-van-au-speed-va-zing-speed-mobile-deu-ruou-chung-mot-binh

Việc cùng lúc quảng bá hai tựa game có sự giống nhau không chỉ về mặt hình thức mà còn ở cả nội dung bên trong đang khiến cộng đồng tân thủ băn khoăn, lo lắng. Mới đây, một người chơi đã đặt câu hỏi “Có lấy Zing Speed làm nền tảng không mà giống quá vậy ad” cho thấy mức độ quan tâm thực sự cũng như độ tinh nhạy của người chơi trong bối cảnh ngày càng nhiều sản phẩm phát hành cùng lúc dưới hai tên gọi khác nhau. Hiện chưa thấy phản hồi của BQT game về tin đồn hai game thực chất là một.

[869]

Thiên Tử 3D xác nhận lỗi thanh toán qua iTunes không nhận được Kim nguyên bảo. Theo phản ánh, khá đông game thủ thanh toán qua iTunes nhưng không nhận được KNB dù nhận được thông báo giao dịch thành công. Không chỉ hệ thống iTunes phát sinh lỗi, ngay cả việc nạp thẻ cào cũng không được.

diem-tin-toi-1-4-nghi-van-au-speed-va-zing-speed-mobile-deu-ruou-chung-mot-binh

Trước tình hình này, BQT game đã lên tiếng xác nhận hệ thống thanh toán qua iTunes không ổn định, có thể bị lag dẫn đến việc không nhận được Nguyên Bảo trong game. Nhưng không đề cập tới các trường hợp nạp thẻ khác đang khiến anh em như ngồi trên đống lửa Trưa nạp 200k không được xong chiều nạp lại nó bảo thẻ đã sử dụng mong ad giải quyết”. Hi vọng BQT sớm fix lỗi giúp game thủ yên tâm nạp thẻ.

[840]

Game thủ khóc thét khi Cửu Âm VNG ra event Lễ Hội Đền Hùng. Mới đây, một thành viên trong group đã có chia sẻ về những bất cập trong sự kiện mới của Cửu Âm VNG đang được tổ chức từ ngày 1/4-1/5 không phải ở phần thưởng hay đối tượng tham gia mà ở việc treo máy cả ngày nát hết điện thoại.

diem-tin-toi-1-4-nghi-van-au-speed-va-zing-speed-mobile-deu-ruou-chung-mot-binh

Cụ thể, T.V.N cho hay “Mình không hiểu VNG nghĩ gì mà cho event kiểu này, ngay từ event trước mình đã có góp ý rồi, game mobile mà chơi kiểu cắm train thì nát hết điện thoại”. Nhiều thành viên tỏ ra tán đồng với quan điểm này của chủ thớt, đặc biệt là những người chơi không có điều kiện chơi giả lập trên PC. Tuy vậy, vẫn có người chơi không chim ưng ý kiến của V.N cái gì cũng dễ để đạt được thì bác tắt mẹ máy đi ngủ sớm là vừa. Giống kiểu t muốn có tiền, nhưng t sẽ không bỏ công đê đạt được”.

[710]

VTC Mobile xác nhận phát hành game bắn súng tọa độ Bùm Chíu. Theo thông tin 9Gate nhận được Bùm Chíu là game mobile thuộc thể loại bắn súng toạ độ sẽ do VTC Mobile phát hành tại Việt Nam.

diem-tin-toi-1-4-nghi-van-au-speed-va-zing-speed-mobile-deu-ruou-chung-mot-binh

Cho những ai chưa biết, Bùm Chíu xây dựng lối chơi theo nguyên tắc “kéo, thả, bắn” quen thuộc như các tựa game bắn súng toạ độ hiện nay như Gunny Mobile, hay iGà,… Kèm theo đó, sản phẩm mang nhiều nét quen thuộc của game online huyền thoại Gunbound, nhờ lối chơi chịu tác động của các điều kiện thiên nhiên như gió, lốc, địa hình,…

[889]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Speed

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0