Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 8/1: Người nông dân hết lời cảm ơn event cho lên được tướng 6 sao

08-01 11:55

Người nông dân hết lời cảm ơn event cho lên được tướng 6 sao, VCK Đấu Trường Huyền Thoại làm nền cho sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Người nông dân hết lời cảm ơn event cho lên được tướng 6 sao. Được biết đến là một game dành cho nhà giàu, Tào Tháo Truyện Mobile gặp không ít phản đối dữ dội từ game thủ. Có lẽ để cân bằng hai thế lực “giàu –nghèo”, BQT game đã mạnh tay mở sự kiện dành cho người nông dân nhờ đó mà kẻ ít tiền cũng có cơ hội sở hữu được tướng 6 sao.

Điểm Tin Sáng 8/1: Người nông dân hết lời cảm ơn event cho lên được tướng 6 sao

Nam thủ không quên dành lời “Cảm ơn event đã cho người nông dân lên đc tướng 6☆. Bõ công tích 2k đèn khổng Minh” và nhắn nhủ tiếp tục có những sự kiện như vậy trong thời gian tới. Dẫu vậy, khá nhiều game thủ quách tỉnh cho rằng đây chỉ là “Thính của admin”.

[785]

VCK Đấu Trường Huyền Thoại làm nền cho sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP. Như vậy vòng chung kết Đấu Trường Huyền Thoại đã gần đi tới bước cuối cùng, và để mang đến yếu tố bất ngờ dành cho game thủ, BQT game không ngần ngại chi tiền mời chủ Hit Lạc Trôi xuất hiện trong VCK.

Điểm Tin Sáng 8/1: Người nông dân hết lời cảm ơn event cho lên được tướng 6 sao

Nhưng, chính điều này khiến cuộc thi đấu mang nặng tính giải trí của showbiz thay vì mang cái chất của thế giới game, và VCK như là sân khấu của Sơn Tùng M-TP thay vì người thi đấu thực sự. Khá nhiều thành viên tỏ ra không thích thú trước sự kết hợp mang nặng hiệu ứng truyền thông như vậy “Cái game hay như vậy lại mời tùng núi quảng cáo dự là nhiều trẻ trâu fan sky tham gia game lắm”, thậm chí có người còn dọa “T nghỉ game”.

[798]

Xuất hiện thánh nạp trong game Thiên Thư Mobile, admin cưng hết mức. Vài giờ trước, admin Thiên Thư Mobile tỏ ra hào hứng khi khoe ảnh của một thánh nạp với hàng trăm thẻ cào đủ loại mệnh giá. Chắc hẳn thông qua đó mà cả admin và thánh nạp đã tìm được một nửa của đời mình.

Điểm Tin Sáng 8/1: Người nông dân hết lời cảm ơn event cho lên được tướng 6 sao

Dành cho Phúc Nguyễn những lời có cánh “Dễ thương, có tâm hết sức hà, ad thích”, admin khiến không ít game thủ nổi da gà “Nịnh nọt ghê nổi hết da gà. Ai có card cũng dễ thương hết chứ không riêng gì bạn ấy đâu”. Sau quả “kích cầu” đầy chủ đích của BQT game, hẳn sẽ có nhiều thánh nạp học tập để một lần được admin khen từ đầu tới chân.

[786]

Thanh niên nghèo nhất HotSteps cả rương đồ chỉ có một bộ quần áo mặc quanh năm suốt tháng. Danh hiệu vừa nghèo vừa kém may mắn vừa được trao cho game thủ H.V với đặc điểm nhận dạng cả năm chỉ mặc một bộ quần áo đang khiến cộng đồng cười nghiêng ngả.

Điểm Tin Sáng 8/1: Người nông dân hết lời cảm ơn event cho lên được tướng 6 sao

Tự nhận mình là “kẻ nghèo kiết xác” lại kém may mắn nên chỉ có duy nhất một bộ đồ mặc quanh năm, nhưng khá nhiều game thủ tinh ý cho rằng nghèo mà vẫn có R mở trứng, và cho rằng để sở hữu rương đồ như cụ chủ không phải là người không có tiền. Hẳn là buồn quá nên cụ chủ thả thính cho vui mà thôi.

[775]

Nữ thủ Chiến Dịch Huyền Thoại tố cáo nam nhân nhẫn tâm lừa đảo. Mới đây một nữ game thủ H.E tung những bằng chứng tố cáo một nam thủ trong cộng đồng lừa đảo thông qua việc nạp thẻ. Sự việc đang khiến cả cộng đồng CDHT dậy sóng, nhất là cánh mày râu đã không tiếc những câu chửi khó nghe nhất dành cho kẻ lừa đảo.

Điểm Tin Sáng 8/1: Người nông dân hết lời cảm ơn event cho lên được tướng 6 sao

Theo đó, H.E chia sẻ một thành viên trong group rao bán nick với giá 50k chỉ vì… em là con gái. Không chần chừ khi thấy nick ngon ăn, mợ chủ “hốt” ngay và luôn mà không cần suy nghĩ giao dịch có an toàn hay không. Và kịch bản muôn thuở đã lặp lại, sau khi check thẻ xong cụ chủ mất hút không dấu vết chỉ còn lại người mua ngồi đợi chờ với câu hỏi “Anh ơi được chưa”. Đây tiếp tục là một bài học dành cho tân thủ, hãy thận trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi giao dịch.

[729]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tào Tháo Truyện Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0